Juventus chốt danh sách tới Berlin: Thiệt hại lớn!

07:29 Thứ sáu 05/06/2015

Do dính chấn thương, trung vệ Giorgio Chiellini đã bị HLV Max Allegri loại khỏi danh sách 22 cầu thủ tới Berlin tham dự trận chung kết Champions League với Barca.

Đêm qua, HLV Max Allegri đã công bố danh sách 22 cầu thủ sẽ hành quân sang Berlin tham dự trận chung kết Champions League với Barca. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là sự vắng mặt của trung vệ Giorgio Chiellini.

Do gặp vấn đề về cơ, Chiellini đã bỏ dở buổi tập sáng qua của Juventus. Ngay lập tức trung vệ này được đi đi xét nghiệm. Kết quả, tuyển thủ người Italia không kịp hồi phục để tham dự trận chung kết Champions League và bị HLV Allegri loại khỏi danh sách tham chiến.

Cũng may cho Juventus là đội bóng này đã kịp chào đón sự trở lại của Andrea Barzagli, người đã trở lại luyện tập sau chấn thương ở trận gặp Napoli. Theo La Gazzetta, Barzagli đã sẵn sàng thay thế Chiellini ở vị trí trung vệ. Ngoài ra, HLV Allegri vẫn còn 1 sự lựa chọn khác là Angelo Ogbonna.

Ở trận đấu đêm mai với Barca, nhiều khả năng HLV Max Allegri vẫn sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-1-2. Khi ấy, 4 hậu vệ của Juventus sẽ là Stephan Lichtsteiner, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci và Patrice Evra.

Do dính chấn thương, Chiellini đã bỏ lỡ cơ hội tái ngộ Luis Suarez, người đã từng cắn anh ở World Cup 2014 và phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ thế giới (FIFA). Trước trận chung kết Champions League, Chiellini từng khẳng định không giữ mỗi hiềm khích với Suarez sẽ bắt tay tiền đạo người Uruguay. Chỉ tiếc rằng hậu vệ Juve đã không còn cơ hội ấy.

Danh sách 22 cầu thủ Juve tham dự CK Champions League

Thủ môn: Gianluigi Buffon, Marco Storari, Rubinho.

Hậu vệ: Angelo Ogbonna, Andrea Barzagli, Paolo De Ceglie, Leonardo Bonucci, Stephan Lichtsteiner, Patrice Evra.

Tiền vệ: Paul Pogba, Pepe, Claudio Marchisio, Simone Padoin, Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Stefano Sturaro, Roberto Pereyra.

Tiền đạo: Alvaro Morata, Carlos Tevez, Kingsley Coman, Fernando Llorente, Alessandro Matri.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục