Juventus chỉ còn cách Drogba… 1,5 triệu euro

01:05 Thứ hai 17/12/2012

Nguồn tin của Gazzetta dello Sport cho hay Juventus đã tiến rất gần tới việc ký hợp đồng chính thức với tiền đạo Didier Drogba từ tháng 1/2013. Khác với thời điểm một tuần trở về trước, những ngày này Drogba nổi lên như là lựa chọn số 1 của Juve cho vai trò tiền đạo chủ lực kể từ tháng 1/2013.

Drogba trên đường tới Juventus

Gazzetta dello Sport nói rằng Juve đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo 34 tuổi về thời hạn hợp đồng là 18 tháng (từ tháng 1/2013 tới tháng 6/2014) nhưng hai bên còn cách nhau một khoảng nhỏ trên bàn đàm phán về mức lương của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Theo đó, Juve đề nghị trả “voi rừng” 3,5 triệu euro/mùa cộng tiền thưởng nhưng Drogba đòi 5 triệu euro/mùa cộng tiền thưởng.

Những con số này thấp hơn nhiều con số mà báo chí Italia đưa ra trước đó. Họ nói Drogba đòi hợp đồng tới tháng 6/2015 và lương khoảng 10 triệu euro/mùa. Bây giờ hai bên chỉ còn cách nhau có 1,5 triệu euro và dự kiến sau Giáng sinh, đại diện của Juve và đại diện của Drogba sẽ lại gặp nhau để thương lượng tiếp. Có điều chắc chắn là phía Juve đã thể hiện rõ ý định chiêu mộ Drogba với những đề nghị đầu tiên.

Dù đã 34 tuổi nhưng Drogba vẫn được kỳ vọng sẽ giúp Juve tấn công hiệu quả hơn nữa nếu anh đến Turin. Đơn giản bởi tiền đạo người Bờ Biển Nga có kinh nghiệm, đẳng cấp và sở hữu nền tảng thể lực đáng nể. Nếu có ký hợp đồng với Juve thì ngay sau đó Drogba vẫn sẽ bay về Bờ Biển Ngà để cùng các đồng đội dự CAN 2013 nhưng anh vẫn kịp trở lại Italia để cùng Juve đá 2 trận vòng 1/8 Champions League rất quan trọng.

Cũng liên quan tới Juve, đội ĐKVĐ Serie A có cơ hội giành 3 điểm trước Atalanta tối nay để củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A. Họ đá ở Juventus Stadium, có Caceres trở lại sau chấn thương bù đắp cho sự vắng mặt của Bonucci (treo giò). Những cầu thủ quan trọng của Juve vẫn được Conte triệu tập đầy đủ.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục