Juventus chi 20 triệu euro cho Mandzukic

11:15 Thứ tư 20/11/2013

Dẫu tình hình tài chính không lấy gì làm dư dả, song áp lực bảo vệ ngôi vương Serie A buộc Juventus phải chi đậm trong kỳ CN mùa Đông. Không thể cạnh tranh Lewandowski với Bayern Munich, đội bóng Italia chuyển hướng sang chính chủ công của đối thủ, Mario Mandzukic. Theo đó, lời đề nghị đầu tiên đã được gửi đến Allianz Arena trị giá 20 triệu euro.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Mario Mandzukic là nhân tố quan trọng trong chiến tích đoạt cú ăn 3 của Bayern Munich mùa trước. Dưới thời Pep Guardiola, dù Mandzukic vẫn ghi bàn sòn sòn song trên thực tế, vai trò của tiền đạo người Croatia đã suy giảm đáng kể. Hơn thế nữa, sắp tới “Hùm xám” còn đón Lewandowski, rõ ràng vị trí của Mandzukic vì thế lại càng lung lay dữ dội hơn nữa. Đây chính là thời cơ để Juventus vào cuộc.

Mario Mandzukic

Nhà ĐKVĐ Serie A dẫu đã có Tevez và Llorente, song HLV Conte vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện có. Juve gặp khó tại đấu trường Champions League trong khi ở đấu trường quốc nội, “Bầ đầm già” cũng đang bị Roma vượt mặt. Ngoài ra, việc đội bóng thành Turin chỉ chi có 23 triệu euro trong suốt phiên chợ hè vừa qua cho phép họ có thể đầu tư một thương vụ cho ra hồn trong tháng Giêng tới.

Nguồn tin từ Tuto Sport cho hay, phía Juventus đã chính thức “dạm ngõ” Mandzukic với mức lương và giá cả cụ thể. Ngoài 20 triệu euro ở lần trả giá đầu tiên, Juve cũng sẵn sàng đáp ứng chế độ đãi ngộ 4,5 triệu euro trên mùa, nhiều hơn 1 triệu so với hiện tại.

Mặc dù vậy, nếu không chịu đầu tư hơn nữa, khả năng thành công của thương vụ này là không thực sự cao. Đơn giản vì không chỉ mình Juventus muốn có Mandzukic, mà hàng loạt ông lớn khác như Real, Barca và Chelsea cũng đang xúc lên phương án chèo kéo chân sút 27 tuổi của Bayern. Và đặc biệt trong cuộc chiến kim tiền với 3 đối thủ nói trên, rõ ràng Juventus là yếu thế nhất. Cơ hội chỉ mở ra với Bianconeri trong trường hợp… họ bán đi những ngôi sao của mình, mà cụ thể là Paul Pogba để thu về 45 triệu euro như mong muốn.

Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục