Juventus chào đón mỹ nhân mới cập bến

10:23 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau mỗi năm, Juventus lại thay một gương mặt MC trẻ trung và xinh đẹp.

Laura Barth sẽ thay Laura Barriales để trở thành gương mặt dẫn chương trình cho kênh bóng đá của đội bóng thành Turin. Ảnh: Internet.

Năm ngoái, Laura Barriales có vinh dự được chọn làm người dẫn chương trình của kênh Juventus tại Ý. Được biết, người mẫu có gương mặt thánh thiện như một thiên thần này kế nhiệm người đi trước Cristina Chiabotto để đảm nhận trọng trách thực hiện các công việc liên quan đến truyền hình xoay quanh những chuyển động của "Bà đầm già" trong một năm qua để gửi đến người hâm mộ.

Nhưng chỉ sau 12 tháng, Laura Barriales phải nói lời chia tay kênh truyền hình Juventus. Theo đó, nhiều tờ báo như La Stampa, La Gazzetta dello Sport và Corriere della Sera đồng loạt đưa tin người mẫu kiêm diễn viên và là gương mặt quen thuộc của nhiều hãng quảng cáo là Laura Barth sẽ thay Laura Barriales để trở thành gương mặt dẫn chương trình cho kênh bóng đá của đội bóng thành Turin.

Không rõ lý do vì sao Laura Barriales lại không thể tiếp tục công việc của mình. Tuy nhiên, giới thạo tin đồn thổi phía Juventus muốn tạo ra sự thân thiện và gắn kết với người hâm mộ khi muốn nữ MC của chương trình phải là người "thuần Ý". Ở đây, Laura Barriales vốn mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha, nhưng vẫn có tình yêu mãnh liệt với "Bà đầm già".

Trong khi đó, người mới Laura Barth là dân Ý chính gốc khi sinh ra và lớn lên tại thủ đô Rome. Cô nàng năm nay 26 tuổi và rất có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kinh nhờ theo nghiệp người mẫu từ khi mới 16 tuổi. Cũng giống như nàng “Laura” trước, nữ MC mới của Juventus có dáng người cao, gương mặt xinh xắn và đặc biệt thân hình vô cùng gợi cảm.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục