Juventus cất 'hàng khủng' cho trận đấu làm khách trước SPAL

09:55 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnDo tính chất quan trọng ở trận lượt về với Ajax, Juventus đã cất hàng loạt trụ cột trong chuyến làm khách trước SPAL.

Cristiano Ronaldo và Giorgio Chiellini được xác định sẽ không tham dự trận đấu với SPAL vào lúc 20 giờ ngày 13/4 (giờ Việt Nam) thuộc vòng 32 Serie A. Tuy nhiên, Lão bà sẽ đón sự trở lại của Juan Cuadrado, cầu thủ đã vắng mặt gần 5 tháng sau chấn thương ở trận đấu cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League với Young Boys.

Ronaldo được nghỉ ngơi nhằm dành toàn bộ sức cho trận tứ kết lượt về Champions League với Ajax, dù Juve chỉ cần một điểm để có được Scudetto và ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang đua tranh danh hiệu vua phá lưới cùng Fabio Quagliarella và Krzysztof Piatek. Trong khi đó, Giorgio Chiellini vẫn đang chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương bắp chân. Douglas Costa sau khi trở lại ở trận gặp Ajax cũng đã có dấu hiệu bị tái phát chấn thương. 

Juventus cất hàng loạt 'hàng khủng' cho trận đấu làm khách trước SPAL - Bóng Đá

 Sau 5 tháng vắng mặt, Juan Cuadrado đã có mặt trở lại trong đội hình Juventus. 

Emre Can vẫn bị vấn đề với mắt cá chân từ trận đấu với AC Milan, do đó cũng không được triệu tập cho trận đấu này. Mandzukic, Pjanic, Matuidi và Rugani cũng sẽ được cho nghỉ hoàn toàn nhằm chuẩn bị cho trận gặp Ajax.

Ngoài ra ở đợt tập trung này, Juventus cũng gọi những cầu thủ trẻ lên đội một như Coccolo, Gozzi, Kastanos, Nicolussi Caviglia hay Mavididi. 

Danh sách đội hình Juventus được triệu tập: Wojciech Szczesny, Mattia Perin, Carlo Pinsoglio; Mattia De Sciglio, Alex Sandro, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Joao Cancelo, Leonardo Spinazzola, Luca Coccolo, Paolo Gozzi, Sami Khedira, Rodrigo Bentancur, Grigoris Kastanos, Hans Nicolussi, Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Moise Kean, Federico Bernardeschi, Stephy Mavididi.

Lê Dũng | 08:15 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục