Juventus cân nhắc chiêu mộ Fabian Ruiz vào tháng 1/2024

08:25 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Tuttojuve, câu lạc bộ Juventus đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz của Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Nguồn tin từ Tuttojuve cho rằng Bianconeri biết tiền vệ Fabian Ruiz không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Vì vậy, điều này có thể khiến cho cựu cầu thủ của Napoli rời Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trong mùa giải này, Ruiz hầu như không đóng góp được gì vào thành tích dẫn đầu BXH Ligue 1 của câu lạc bộ dù cho anh đã có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 11 lần ra sân, trong đó chỉ có 5 lần xuất phát trong đội hình chính thức của PSG.

JUVENTUS MONITOR SITUATION OF PSG MIDFIELDER FABIAN RUIZ AHEAD OF JANUARY - Bóng Đá

Fabian Ruiz không có nhiều đóng góp cho lối chơi chung của PSG.

Sau những sự cố liên quan đến Nicolo Fagioli và Paul Pogba, HLV Max Allegri đang nghiêm túc xem xét Fabian Ruiz là mục tiêu nhằm tăng cường tuyến giữa của đội bóng do tiền vệ người Tây Ban Nha từng có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A trước đó.

Mặc dù, hợp đồng của Ruiz với đội bóng nước Pháp chỉ hết hạn vào mùa hè năm 2027 nhưng Juventus hy vọng có thể giành được chữ ký của tiền vệ 27 tuổi khi anh muốn có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn để nuôi hy vọng cho một suất cùng đội tuyển Tây Ban Nha tới EURO 2024 vào mùa hè năm sau.

Tuấn Tú | 07:55 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục