Juventus bỏ ngỏ việc chiêu mộ Drogba

00:20 Thứ hai 19/11/2012

Tổng giám đốc Beppe Marotta cho biết Juventus sẽ không loại trừ khả năng mang Didier Drogba về Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Công tác chuyển nhượng trong mùa Hè vừa qua của Juventus có thể xem là thất bại, vì vị trí mà họ muốn bổ sung nhất, là trung phong cấm đã không được bổ sung đúng như yêu cầu, khi chỉ có thể mang về Nicklas Bendtner thay vì Fernando Llorente, Edison Cavani,...

Didier Drogba. Ảnh: Internet.

Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, chắc chắn Bà Đầm Già sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc mang về Turin một trung phong mới, và rất có thể đó sẽ là cựu cầu thủ của Chelsea, Drogba.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tổng giám đốc Marotta đã cho biết: "Chúng tôi sẽ không thể loại trừ bất cứ khả năng nào về trường hợp của Drogba. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình giàu tính cạnh tranh, và luôn tìm kiếm những mục tiêu phù hợp. Tất cả sẽ phụ thuộc vào những diễn biến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, chứ không chỉ riêng về vấn đề tài chính.”

Hiện Voi Rừng cũng đang rất muốn tìm cho mình một đội bóng mới, khi Giải VĐQG Trung Quốc đã kết thúc, trong khi anh muốn tiếp tục được thi đấu để có thể duy trì được thể lực và phong độ tốt nhất cho CAN 2013 cùng tuyển Bờ Biển Ngà.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục