Juventus bất ngờ để mắt tới sao Chelsea...vào mùa hè năm sau

17:57 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil bất ngờ nằm trong tầm ngắm của "Bà đầm già" thành Turin.

Juventus từ lâu đã nổi tiếng mát tay với các cầu thủ ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến như Andrea Pirlo, Dani Alves hay cả tân binh mùa giải này - Aaron Ramsey. Ngoài ra còn nhiều người khác đã chọn gia nhập Bianconeri khi hợp đồng của họ với câu lạc bộ cũ đã hết hạn.

Mới đây, theo Tuttosport, Juventus đang để ý tới Willian, cầu thủ chạy cánh của Chelsea. Không chỉ vậy, truyền thông Ý còn cho rằng khả năng cầu thủ 31 tuổi gia nhập gã khổng lồ Serie A là khá cao.

Hiện tại cả phía Chelsea và Willian đều chưa có động thái gì cho việc gia hạn hợp đồng. Nếu không ký hợp đồng mới với The Blues, Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Theo tin đồn, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ số 10 thêm một năm nữa, tức là đến năm 2021, trong khi phía Willian thì mong chờ một thỏa thuận hai năm, đến năm 2022.

Juventus bất ngờ để mắt tới sao Chelsea...vào mùa hè năm sau - Bóng Đá

 Liệu Willian có tái hợp ông thầy cũ Maurizio Sarri?

Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2019-2020, Willian vẫn chưa tạo ra dấu ấn gì đáng kể dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard, một phần có lẽ do anh không được ra sân ở giai đoạn giao hữu tiền mùa giải vì một chấn thương khi cùng đội tuyển Brazil vô địch Copa America 2019.

Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của Super Frankie hiện đang có 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hoà và 1 trận thua. 

Đức Lộc | 19:54 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục