Juventus áp sát Paulinho

08:27 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ người Brazil Paulinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Paulinho (áo trắng)

Paulinho mới gia nhập Tottenham từ Corinthians hơn 18 tháng trước với giá 17 triệu bảng. Dù vậy, anh đang bị thất sủng ở Spurs mùa này, khi vẫn chưa đá chính một trận nào trong màu áo đội chủ sân White Hart Lane dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Cả 7 trận cầu thủ này có mặt trên sân đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Thời gian qua, Paulinho được Juventus để mắt sít sao, theo đó không giấu tham vọng giải cứu anh khỏi thành London. Và theo Tuttomercatoweb, phái đoàn của Tottenham và Juventus sẽ bay tới Milan trong một nỗ lực đi tìm sự thống nhất trong vụ chuyển nhượng. Dự kiến hai bên sẽ gặp nhau trong ít ngày tới để bàn bạc về phi vụ này.

Ngoài Juventus, Inter Milan, AC Milan và Napoli cũng rất quan tâm đến Paulinho. Tuy nhiên, báo chí tin rằng chính Juventus mới là ứng viên hàng đầu giành chữ ký ngôi sao người Brazil. Hiện tại, Juventus rất khao khát tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải và cả đấu trường Champions League.

Cùng một diễn biến liên quan đến Juventus, đội bóng Ý muốn mượn tiền đạo Stevan Jovetic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trước khi tiến tới quyết định mua đứt vào cuối mùa. Song, phía Manchester City, đội chủ quản của Jovetic, đã từ chối lời đề nghị từ Juventus.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục