Juventus 7-0 Parma: Thảm sát

23:01 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với cú đúp của Llorente, Tevez và Morata cùng một bàn của Lichtsteiner, Juventus đã có được thắng lợi đậm nhất kể từ đầu mùa, khi 'thảm sát' Parma tới 7-0.

Hàng công thăng hoa, Juventus 'thảm sát' Parma

Nhìn vào phong độ không quá ấn tượng thời gian gần đây, lại thiếu vắng không ít trụ cột trong đội hình như Pirlo, Vidal,.... đã có không ít CĐV của Bà Đầm Già cảm thấy lo lắng về viễn cảnh đội bóng thân yêu của mình phải mất điểm trước Parma, như cái cách là họ từng trải qua trước Parma và Genoa cách đây không lâu.

Tuy nhiên tại Juventus Arena ngày hôm nay, đoàn quân của HLV Allegri đã tìm lại được hình ảnh của một kẻ hủy diệt Serie A như trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, vì ngay từ những phút đầu tiên, họ đã làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân, và gần như không cho Parma bất cứ một cơ hội nào để có thể tiếp cận khung thành của Buffon.

Trong một thế trận áp đảo như thế, bàn thằng cũng chẳng thể lẫn trốn các nhà đương kim vô địch quá lâu vì vào phút thứ 23, tận dụng việc thủ thành Mirante không thể bắt dính bóng sau tình huống dứt điểm của Pogba, Llorente đã lao vào rất nhanh để mở tỷ số cho Juventus.

Đó không phải là bàn thắng duy nhất mà tiền đạo người Tây Ban Nha có được trong trận đấu này, vì trước khi hiệp một của trận đấu khép lại (phút 36), anh một lần nữa lập công với một tình huống dứt điểm rất dễ dàng trong tư thế không ai kèm giúp Juventus vượt lên dẫn trước 3-0 sau đường dọn cỗ của Lichtsteiner, chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 29.

Đã có được khoảng cách quá an toàn, nhưng khi bước vào hiệp hai, Juventus hoàn toàn không hề có ý định buông tha cho Parma, khi tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, tấn công và tấn công, để rồi chỉ hơn 10 phút sau khi trận đấu trở lại, Tevez đã liên tiếp ghi hai bàn (phút 50 và 58) để đưa Juventus vượt lên dẫn trước 5-0.

Đến lúc này, thì các học trò của HLV Allegri mới bắt đầu có dấu hiệu giảm tốc trong các đợt lên bóng của mình, tuy nhiên điều đó hoàn toàn không đồng nghĩa là họ ngừng ghi bàn, vì Morata, cầu thủ được tung vào sân trong hiệp hai, đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 76 và 88, qua đó ấn định chiến thắng với tỷ số 7-0 cho Bà Đầm Già

Với thắng lợi hơn cả một set tennis lần này, Juventus đã có được 28 điểm, qua đó giữ chắc ngôi đầu tại Serie A trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế sẽ diễn ra từ tuần sau.


Đội hình xuất phát

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Padoin; Romulo, Marchisio, Pogba; Pereyra, Tevez; Llorente
 
Parma: Mirante; Felipe, Lucarelli, Costa, Rispoli, Acquah, Lodi, Mauri, De Ceglie; Cassano, Ghezzal

bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục