Juventus 2-0 Palermo: Cô đơn trên đỉnh

22:58 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuy có gặp một khó khăn trong những phút đầu tiên, những chung cuộc Juventus vẫn có được thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước Palermo để bảo toàn ngôi đầu của mình.

juventus

Có lẽ đã nghiên cứu kỹ băng ghi hình về trận hòa 'chấn động' giữa Sassuolo và Juventus hồi cuối tuần trước, nên ngay khi trận đấu tại Turin lần này bắt đầu, Palermo đã lùi khá sâu đội hình về phần sân nhà để bảo vệ khung thành.

Và thực tế thì trong những phút đầu tiên, Palermo cũng đã rất thành công với đấu pháp mà mình đã lựa chọn, đó là một lối chơi phòng ngự chủ động, nhưng thay vì áp sát chân chuyền chủ lực bên phía Juventus là Pirlo ngay khi cầu thủ này có bóng, các cầu thủ đội khách đã chọn việc tránh tối đa cướp bóng để bảo vệ khu vực của mình.

Lối chơi được tổ chức khá tốt của Palermo đã khiến Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng, và trong một thế trận bế tắc như thế, các học trò của HLV Allegri đã phải sử dụng khá nhiều những pha dứt điểm từ xa nhằm hy vọng tìm được bàn thắng.

Phải mãi đến phút 32, thì HLV Allegri mới có thể nở nụ cười nhẹ nhõm bên ngoài khu vực chỉ đạo, khi từ một pha cướp bóng rất nhanh bên phần sân nhà, các học trò của ông đã đưa bóng lên phía trên với một tốc độ chóng mặt, để rồi bóng đến chân Vidal và tiền vệ này đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đến lúc này, khi Palermo đã không còn co cụm phòng thủ bên phần sân nhà, thế trận của Juventus mới trở nên dễ dàng hơn, tuy nhiên cũng phải đợi đến khi hiệp hai trở lại thì họ mới có thể có được bàn thắng thứ 2 sau tình huống bật cao đánh của Llorente đầu từ quả đá phạt của Pirlo ở phút thứ 64.

Ở những phút còn lại, Juventus tiếp tục giữ một sức ép nhất định về phía khung thành của Sorrentino. Tuy nhiên đã không có thêm một cơ hội nào có thể chuyển hóa thành bàn thắng cho đội chủ nhà, và tỷ số vẫn được giữ nguyên là 2-0.

Với 3 điểm có được trong ngày hôm nay, cộng việc AS Roma đã bị Sampdoria cầm hòa trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua, Juventus đã một lần nữa nới rộng khoảng cách với đối thủ trực tiếp của mình trong cuộc đua đến Scudetto năm nay lên thành 3 điểm.

Đội hình xuất phát

Juventus: 1 Buffon; 5 Ogbonna, 19 Bonucci, 3 Chiellini; 37 Pereyra, 23 Vidal, 21 Pirlo, 8 Marchisio, 22 Asamoah; 14 Llorente, 10 Tevez

Palermo: 70 Sorrentino; 6 Munoz, 12 Gonzalez, 4 Andelkovic; 3 Pisano, 15 Bolzoni, 27 Rigoni, 8 Barreto, 23 Feddal; 20 Vazquez, 9 Dybala 

BXH
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục