Juventus 2-0 Chievo: 8 điểm rồi Roma ơi

23:04 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Góp dấu giày trong cả hai bàn thắng vào lưới Chievo, Paul Pogba đã giúp cho Juventus tạm thời bỏ xa AS Roma tới 8 điểm trên BXH.

Juventus 2-0 Chievo: 8 điểm rồi Roma ơi

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách trước AS Roma, dù đối đầu cùng một Chievo không thật sự quá mạnh, nhưng HLV Allegri vẫn tung vào sân những quân cờ tốt nhất mà ông đang có được trong tay, duy chỉ có một mình Pirlo là không thể góp mặt vì chấn thương.

Một lực lượng vượt trội hoàn toàn về mọi mặt, lại được thi đấu ngay tại Turin, không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ Juventus đã sớm tạo được một thế trận lấn lướt với rất nhiều tình huống bắn phá về phía khung thành của Những Chú Lừa Bay.

Tuy nhiên không giống như 2 trận đấu liên tiếp trước đội bóng cùng thành phố của Chievo là Hellas Verona cách đây không lâu (ghi tới 10 bàn), ngày hôm nay các ngôi sao của Juventus đã phần nào tỏ ra khá vô duyên với các tình huống dứt điểm của mình, và cộng với đó là thủ thành Bizzarri đã có những phản xạ quá xuất sắc trong suốt hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Allegri chẳng còn cách nào khác là buộc phải rời sân tạm nghỉ mà chẳng ghi được bàn nào.

Mặc dù vậy, khung thành của Chievo cũng chẳng thể trụ vững được quá lâu trước sức ép mà đội chủ nhà đã tạo ra, khi phút 60, cuối cùng thủ thành Bizzarri cũng đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút không thể cản phá của Pogba, và 1-0 dành cho Juventus.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng hơn 10 phút sau đó, Pogba một lần nữa góp dấu giày của mình vào bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho các nhà đương kim vô địch Serie A, khi tung ra một cú volley đẹp mắt trong vòng cấm khiến cho Bizzarri ôm gọn, để rồi Lichtsteiner đã xuất hiện kịp thời và lập công.

Tuy đã có được 2 bàn dẫn trước, nhưng không vì thế mà Juventus giảm bớt sức ép lên phía khung thành của Chievo. Vẫn là những pha phối hợp với tốc độ cao đến chóng mặt, vẫn là những tình huống thay nhau bắn phá của các cầu thủ áo sọc trắng-đen, nhưng chỉ có điều là đã không có bàn thắng nào được ghi thêm, và 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Với 3 điểm có được, Juventus hiện đang tạm thời nới rộng khoảng cách với AS Roma lên thành 8 điểm, và khả năng con số này cũng sẽ được giữ nguyên sau lượt trận vòng đấu này, vì những thử thách mà AS Roma sẽ phải đối mặt vào tối này là không đơn giản chút nào, khi phải làm khách trên sân Franchi của Fiorentina.



Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Evra; Vidal, Marchisio, Pogba; Pereyra; Tevez, Morata

Chievo: Bizzarri; Frey, Dainelli, Gamberini, Zukanovic; Birsa, Cofie, Hetemaj, Schelotto; Paloschi, Botta

bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục