Juventus 1-1 Inter Milan: Handanovic lu mờ tất cả

05:45 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với những tình huống cứu thua xuất sắc trong cả trận đấu, Samir Handanovic chính là cầu thủ có công lớn nhất giúp cho Inter Milan rời Juventus với 1 điểm trên tay.

Juventus 1-1 Inter Milan: Handanovic lu mờ tất cả

Với tư cách là đội chủ nhà, Juventus đã nhập cuộc mà không có chút nào gọi là hiếu khách đối với các cầu thủ của Inter khi tạt thẳng một gáo nước lạnh vào mặt đối thủ ngay ở phút thứ 5 bằng bàn thắng mở tỷ số của Tevez.

Có được bàn thắng, Juventus tiếp tục kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân và liên tục tạo nên sức ép rất lớn về phía khung thành của Handanovic nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ với sự có mặt của bộ tứ Marchisio, Pirlo, Pogba và Vidal.

Tuy nhiên trong một này mà Handanovic đã chơi qua xuất sắc, những cơ hội mà Juventus tạo ra cứ thế trôi qua trong sự tiếc nuối của các CĐV thành Turin, để rồi sau 45 phút đầu tiên, tỷ số vẫn chỉ dừng lại là 1-0.

Nhằm cải thiện tình hình, ngay đầu hiệp hai HLV Mancini đã quyết định tung tân binh vừa mới chuyển đến từ Arsenal - Podolski vào sân, nhưng khi mà tiền đạo người Đức còn chưa kịp nóng máy, thì Icardi đã xuất sắc mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Nerazurri với một pha di chuyển và dứt điểm góc hẹp rất đẹp ở phút thứ 64.

Đó thật sự là một cú sốc đối với các học trò của HLV Allergri, khi đó là lần đầu tiên mà họ để cho Inter có được một tính huống dứt điểm trúng mục tiêu, vậy mà ngay trong tình huống như thế, Icardi đã chơi quá xuất sắc và khiến Buffon phải vào lưới nhặt bóng.

Sau bàn thua, Juventus càng tấn công 'điên cuồng' hơn nhằm có thể sớm tái lập thế dẫn bàn. Lần lượt những Morata, Pirlo,... thậm chí là những hậu vệ như Evra hay Chiellini cũng đề đã có cơ hội thử tài Handanovic, để rồi lần lượt lắc đầu thất vọng khi mà thủ thành người Slovenia vẫn đứng vững hết tình huống này sang tình huống khác.

Trong khi đó ở đầu sân bên kia, Buffon tuy có phần nhàn hạ hơn rất nhiều so với người đồng nghiệp, nhưng đây cũng không hẳn là một ngày làm việc yên ả cho 'người nhện' khi thỉnh thoảng anh cũng phải đối mặt với những đợt phản công hết sức nguy hiểm từ đội chủ khách, và nếu không có được sự cảnh giác cao độ, thì có lẽ lưới của Juventus cũng đã rung lên thêm một lần nữa trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Thực tế thì kể từ phút 86, Juventus cũng đã có được một cơ hội rất lớn khác để có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, khi Inter chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân sau khi Kovacic bị truất quyền thi đấu vì một pha vào bóng ác ý với Lichtsteiner, nhưng đáng tiếc Bà Đầm đã không thể tận dụng được điều này.

Kết quả chung cuộc là 1 cho Juventus, và 1 cho Inter. Một tỷ số chắc chắn khó có thể làm hài lòng các CĐV đội bóng áo sọc trắng đen, khi giờ đây với việc AS Roma đã vượt qua Udinese 1-0, họ cũng chỉ còn hơn đội bóng Thủ Đô đúng 1 điểm. Trong khi đó 1 điểm rời Turin có thể xem là một thành công quá lớn đối với thầy trò HLV Mancini.

Đội hình thi đấu.

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Pogba; Vidal (Pereyra 77); Tevez, Llorente (Morata 63)

Inter: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan Jesus, D’Ambrosio; Guarin, Medel, Kuzmanovic (Podolski 54); Kovacic, Hernanes (Osvaldo 85); Icardi (M’Vila 89) 

bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục