Juve,Inter và Milan chú ý: Van der Vaart thích Serie A

16:01 Thứ tư 15/08/2012

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Rafael van der Vaart vừa tiết lộ nguyện vọng muốn đến thi đấu tại Serie A.

Mới đây tiền vệ 29 tuổi này chia sẻ, anh muốn tìm thử thách ở một môi trường mới, tất nhiên, địa điểm đó nằm bên ngoài biên giới nước Anh. Phát biểu này của tiền vệ người Hà Làn đang khiến những ông chủ của Tottenham phải hết sức đau đầu.

Van der Vaart không còn muốn ở lại với nước Anh

Trong thời gian vừa qua, HLV Villas-Boas đang bất lực trong việc níu giữ chân nhạc trưởng Luka Modric, một số mục tiêu mà Tottenham đang theo đuổi lại không thể đến sân White Hart Lane vì mức giá quá cao.

Phát biểu trên tờ BelgiumSoccer mới đây, Van der Vaart tiết lộ rằng điểm đến ưa thích tiếp theo của anh chính là giải đấu hàng đầu của Italia, Serie A. "Tôi muốn đến Italia thi đấu. Với nhiều người, Serie A không còn hấp dẫn khi các ngôi sao đang rời khỏi giải đấu này. Nhưng với tôi, đó luôn là mảnh đất huyền bí và khiến tôi tò mò".

Hiện Inter, Juventus và Milan là ba đội bóng đang rất quan tâm Van der Vaart. Một khả năng khác là tiền vệ người Hà Lan có thể trở lại Hamburg nơi từng giúp anh tỏa sáng. Van der Vaart từng là một ngôi sao của Hamburg từ năm 2005 đến 2008. Hiện tại, cô vợ Sylvie của anh vẫn đang sống tại thành phố Hamburg và làm việc cho kênh truyền hình RTL. Do đó, Van der Vaart cũng muốn trở lại Đức chơi bóng để tiện chăm lo cho gia đình.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục