Juve tính bán Pogba mua Jackson Martinez?

23:50 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ sát thủ người Colombia Jackson Martinez trong trường hợp không thể giữ chân được sao trẻ Paul Pogba vào mùa hè này.

Jackson Martinez đã trở thành mục tiêu của Juventus.

Được biết, với sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi khoác lên mình chiếc áo sọc trắng-đen, mức giá của một cầu thủ từng là ‘hàng free’ như Pogba đã được đẩy lên đến con số 60 triệu euro. Vì vậy Juventus cũng không cần phải quá nỗ lực trong việc giữ chân sao trẻ người Pháp, bởi đây có thể được coi là một thương vụ làm ăn có mức lãi khổng lồ của các nhà đương kim vô địch Italia nếu như đồng ý bán Pogba vào mùa hè.

Hiện tại các đội bóng đang có ngân quỹ mua sắm đầy ắp như Manchester United, Real Madrid và Paris Saint Germain đều rất thèm khát Pogba. Một bom tấn mùa hè là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu như Pogba tiếp tục thăng hoa cùng tuyển Pháp tại World Cup.

Về phía Juventus, ngay từ lúc này họ đã có một kế hoạch đề phòng trường hợp nói trên. Và theo đó chân sút người Colombia, Jackson Martinez được cho là mục tiêu mà ‘Bà đầm già’ thành Turin đang nhắm đến.

Trong bối cảnh các tiền đạo có sẵn như Fabio Quagliarella và Mirko Vucinic nhiều khả năng sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa, Martinez hứa hẹn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng dành cho đoàn quân của HLV Conte.

Dẫu Pogba là một viên ngọc quý giá và Juventus thực sự không muốn bán, tuy nhiên họ cần đưa ra quyết định để thu lại khoản tiền lớn nhằm đầu tư thêm đội bóng để có thể trở thành một thế lực cạnh tranh tại châu Âu, sau khi đã no nê chè chén danh hiệu ở đấu trường trong nước.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục