Juve thua sốc, Conte nói luôn 1 lời

07:52 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Nerazzurri đề cập đến đối thủ cạnh tranh sau chiến thắng sáng nay.

Ở vòng 14 Serie A, Inter Milan hành quân đến Stadio Marcantonio Bentegodi chạm trán Hellas Verona. Sau hiệp 1 không bàn thắng, Nerazzurri sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số của Lautaro Martinez đầu hiệp 2.

Bất chấp bị Ivan Ilic của đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa, đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt vẫn giành thắng lợi 2-1 nhờ pha lập công quyết định của Milan Skriniar. 

3 điểm có được trên đất khách giúp Inter tiếp tục so kè quyết liệt cùng AC Milan trong cuộc đua vô địch. Conte cùng các học trò cũng gia tăng cách biệt điểm số với Juventus - CLB hứng chịu thất bại 0-3 bất ngờ trước Fiorentina ngay ở thánh địa Allianz.

Conte:

 Inter gia tăng khoảng cách với Bianconeri.

Chia sẻ qua SempreInter sau trận, Conte vẫn đánh giá Juve cùng với AC Milan là 2 địch thủ nặng ký trong hành trình chinh phục ngôi vương, đồng thời đề cập đến các ứng viên tiềm năng khác: "Lịch sử Inter và mọi thứ đội bóng đã chiến thắng trong quá khứ có nghĩa chúng tôi luôn cần tranh đấu các danh hiệu. Từng có những giai đoạn mà các đội bóng vĩ đại cũng không thể chiến thắng và bạn chứng kiến bóng tối."

"AC Milan và Juve luôn nhập trận Iquyết liệt và cố gắng chiến thắng. Năm nay cũng có những đội bóng mạnh như Napoli được củng cố sức mạnh và còn Roma lẫn Atalanta. Bất chấp lịch sử, Inter phải luôn cố gắng chiến thắng."

Conte hỏi phóng viên: Anh là fan của Sanchez à?

 
Phụng Sồ | 06:54 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục