Juve thả cửa, Arsenal đứng trước cơ hội thực hiện thương vụ kép

22:29 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang để mắt đến 2 ngôi sao của Gã khổng lồ nước Ý và sẽ có động thái cụ thể vào tháng Giêng.

Dù phong độ đã có phần chững lại kể từ sau trận thua Liverpool, tuy nhiên Arsenal đã nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi NHM bằng 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó có lần đầu tiên trong mùa giải leo lên vị trí thứ 4 tại Premier League.

Pháo thủ dần chứng minh sự đúng đắn trong kế hoạch chuyển nhượng khi các tân binh ghi dấu ấn rõ nét vào lối chơi chung. Và họ sẽ cần phải phát huy điều này ở phiên chợ Đông sắp tới để có thể sớm trở lại Champions League sau quãng thời gian dài vắng bóng.

Chấm điểm dàn sao Juve trận Sassuolo: CR7 siêu đẳng; Quá tệ Bonucci - Bóng Đá

 Arthur lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Mikel Arteta sẽ ưu tiên bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa trong bối cảnh bộ đôi Thomas Partey và Mohamed Elneny tạm chia tay CLB vào tháng Giêng để tham dự AFCON.

Tờ Goal dẫn nguồn Calciomercato cho hay, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo bên phía Juventus. 

Ngôi sao người Brazil cập bến nước Ý từ Barcelona trong một thương vụ hoán đổi Miralem Pjanic theo chiều ngược lại. Nhưng tại đây, anh không thể ghi dấu ấn rõ nét vào lối chơi chung và chỉ mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Serie A mùa này. Calciomercato tiết lộ rằng, Juventus sẵn sàng bán Arthur vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Với động thái kể trên, Arsenal hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ kép từ Juve vào tháng Giêng, bởi trước đó, họ cũng đã đánh tiếng muốn mua Dejan Kulusevski.

 Arteta nhận xét về phong độ của Martinelli

 
Trường Sơn | 21:31 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục