Juve sẽ thanh lý 4 ngôi sao để dồn tiền chiêu mộ người cũ

16:19 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng mới của Ronaldo vẫn đang nuôi hy vọng bá chủ Châu Âu, và bây giờ họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba với giá 200 triệu bảng.

Theo những thông tin được ghi nhận tại Sunday Mirror, nhà vô địch thế giới Paul Pogba rất muốn tái ngộ đội bóng đã chắp cánh ước mơ của mình trong quá khứ. Hơn nữa, ban lãnh đạo Juventus cũng có thể dốc hết sức khiến cho động thái chuyển nhượng bom tấn này xảy ra.

Thực tế cho thấy, huấn luyện viên Jose Mourinho của Manchester United không hề có ý dịnh bán đi ngôi sao tốt nhất của mình, nhưng đội bóng thành Turin đã tiết lộ thông tin mà họ nghĩ rằng nó có thể xảy ra ngay trong mùa hè này.

Juve sẵn sàng thanh lý 4 ngôi sao để dồn tiền chiêu mộ người cũ pogba - Bóng Đá

 Juventus vẫn luôn muốn tái ngộ với 'đứa con' đã ra đi cách đây 2 năm.

Một con số lên tới 200 triệu bảng đã được đề cập đến, và sẽ được Juventus tạo ra bằng cách thanh lý Miralem Pjanic, Daniele Rugani và Mattia Caldara. Đặc biệt - Pjanic sẽ được đẩy tới Manchester City với giá 90 triệu bảng

Ngoài ra, Chelsea cũng có thể đem lại 40 triệu bảng trong thương vụ Rugani, thậm chí đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain, người chắc chắn sẽ bị mất vị trí 'số 9' vào tay siêu sao Cristiano Ronaldo.

Với ngân sách dự kiến như vậy, Juventus hoàn toàn có thể biến Pogba trở thành tiền vệ có giá trị lớn nhất mọi thời đại. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trước đó không ai nghĩ nhà đương kim vô địch Serie A có thể chiêu mộ huyền thoại của Real Madrid, nhưng cuối cùng họ lại bỏ ra 100 triệu bảng để hoàn thành mục tiêu đình đám đó.

Vũ Quang Toản | 14:50 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục