Juve sắp có ngôi sao người Colombia

20:11 Chủ nhật 15/07/2012

Juventus sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Pablo Armero của Udinese. Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao người Colombia này sẽ trở thành tân binh thứ ba mà Juventus đem về từ Udinese chỉ trong mùa Hè năm nay, sau Mauricio Isla và Kwadwo Asamoah.

Armero sẽ giúp cánh trái của Juve chắc chắn hơn

Theo thông tin ban đầu, Bà đầm già sẽ thực hiện thương vụ này theo dạng mượn một năm trước khi mua đứt. Cụ thể, Juve sẽ trả cho Udinese khoảng 1,5 triệu euro để có sự phục vụ của ngôi sao có thể đá hậu vệ trái và tiền vệ trái này trong vòng 12 tháng. Sau đó, nếu muốn mua đứt, đội bóng của HLV Conte sẽ phải chi thêm từ 8 tới 9 triệu euro.

Như vậy, tính tới thời điểm này, Juve đã chi ra tới khoảng 20 triệu euro chỉ để mua các cầu thủ từ Udinese ở TTCN năm nay. Trước đó để có được Mauricio Isla và Kwadwo Asamoah, nhà ĐKVĐ Serie A cũng đã phải chi ra tới lần lượt là 9 và 9,4 triệu euro. Lưu ý, Simone Pepe cũng chính là một cầu thủ của Udinese trước khi gia nhập Juve vào năm 2010.

Việc Juventus quyết có Armero nhằm cũng cố vị trí hậu vệ trái. Đây là điểm yếu khiến HLV Conte khá khổ sở mùa trước. Ông thường xuyên phải hy sinh trung vệ Chiellini để đá trám vào vị trí này, do những Grosso hay De Ceglie đều chơi không ổn định.
Bùi Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục