Juve săn "Thợ săn" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

08:14 Thứ hai 10/09/2012

Juventus đang chuyển hướng sang Klaas Jan Huntelaar của Schalke 04 trong kế hoạch bổ sung một tiền đạo mũi nhọn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đội bóng thành Turin dành sự quan tâm đặc biệt cho Huntelaar bởi họ đang gặp khó khăn trong các thương vụ với Fernando Llorente (Bilbao), Didier Drogba (Thân Hoa Thượng Hải) và Stevan Jovetic (Fiorentina). Cụ thể, Bilbao mới đây đã khẳng định chỉ có thể để Llorente ra đi vào cuối mùa năm nay, trong khi đó Juventus cần tăng cường một tiền đạo “số 9” ngay vào mùa Đông tới. Bà đầm già từng mượn được Nicklas Bendtner của Arsenal hồi đầu mùa. Nhưng rõ ràng đây chỉ là một giải pháp tình thế.

Trường hợp của Didier Drogba cũng không khả quan. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang hài lòng với mức lương khủng tại đội bóng của Trung Quốc. Cuối cùng, Fiorentina đang tìm mọi cách để ngăn cản Stevan Jovetic gia nhập đội bóng thành Turin. Thậm chí, BLĐ Fio vừa tuyên bố sẽ kèm theo một điều khoản “cấm Jovetic chuyển sang Juve” trong bản hợp đồng mà họ sắp tái ký với chân sút người Montenegro. Fiorentina sẽ chỉ bán Jovetic cho các CLB ở giải đấu khác, mà cụ thể là Man City hoặc Man United tại Premiership.

Huntelaar từng thi đấu không thành công tại Italia. Anh gia nhập Milan vào năm 2009 từ Real Madrid với giá 15 triệu euro, nhưng sớm rời San Siro sau một năm, chỉ ghi được 7 bàn trong 25 lần ra sân ở Serie A. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi người Hà Lan được đánh giá có thể phù hợp với lối chơi của Juventus. Tiền đạo có khả năng dứt điểm rất toàn diện này còn đang tỏa sáng trong màu áo Schalke. Anh ghi tới 48 bàn trên mọi mặt trận cho đội bóng Đức mùa trước, đồng thời cũng đã ghi được 2 bàn sau 2 lần ra sân mùa này.

Bùi Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục