Juve ra tay quá nhanh, Man Utd 'ngậm đắng' ở vụ thứ 2 sau Haaland

09:01 Thứ ba 31/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ nhiều khả năng sẽ lại thất bại trong một thương vụ khác ở phiên chợ Đông 2019.

Tháng Giêng đang cận kề và đây là lúc các đội bóng tại châu Âu nỗ lực mua sắm để cải thiện lực lượng. Manchester United cũng không phải ngoại lệ khi nhắm đến nhiều ngôi sao sáng giá, trong đó có tiền đạo Erling Haaland đang thi đấu ấn tượng tại RB Salzburg.

Mặc dù vậy. M.U dù nỗ lực liên hệ với chân sút người Na Uy nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Theo đó, tiền đạo sinh năm 2000 đã gia nhập Borussia Dortmund để phát triển sự nghiệp. "Siêu cò" Mino Raiola tiết lộ, thân chủ của mình không lựa chọn nửa đỏ thành Manchester.

Juventus close to agreeing €35m deal for Manchester United target - Bóng Đá

 Kulusevski đang được nhiều ông lớn săn đuổi.

Những tưởng sẽ hoạt động rầm rộ hơn để bù đắp, thế nhưng mới đây đội chủ sân Old Trafford lại gặp khó. Với việc ra tay nhanh chóng và đưa ra mức giá phù hợp, Juventus nhiều khả năng sẽ đánh bại Manchester United để có được cầu thủ thuộc biên chế Atalanta.

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho hay, Bianconeria sắp đồng ý thỏa thuận với đối tác trong vụ chiêu mộ tiền vệ Dejan Kulusevski. Thời điểm hiện tại, chàng trai người Thụy Điển chơi cho Parma theo dạng cho mượn và được xem là hiện tượng của Serie A.

Sau 19 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, chân chuyền 19 tuổi đã có riêng cho mình 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Được biết, "Lão bà" đã chốt mức giá 35 triệu bảng cộng thêm nhiều khoản ưu đãi để hoàn tất bản hợp đồng này.

Giang Nam | 08:03 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục