Juve ra giá cho mục tiêu hàng đầu của Arsenal

22:19 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý sẵn sàng bán mục tiêu mà Pháo thủ đang theo đuổi, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Dù từng được xem như nhân tố chủ chốt dưới triều đại HLV Andrea Pirlo, nhưng kể từ khi Max Allegri trở lại Juventus, tiền đạo Dejan Kulusevski đã không còn giữ được vị trí trong đội hình chính thức.

Mùa giải năm nay, anh chỉ mới có vỏn vẹn 6 lần được đá chính tại Serie A. Trước tình hình hiện tại, Kulusevski đang tính đến phương án tìm kiếm bến đỗ mới ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Juventus are keen to offload Kulusevski  - Bóng Đá

 Ngôi sao người Thụy Điển đang bị Max Allegri thất sủng.

Tờ Mirror dẫn nguồn Football Italia tiết lộ rằng, trong tuần này, ban lãnh đạo Juventus sẽ mở cuộc đàm phán với người đại diện của Kulusevski để tìm hướng giải quyết. Tuy nhiên, khả năng cao họ sẽ đồng ý bán cầu thủ người Thụy Điển nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Nhật báo trên cũng cho hay, Arsenal đang theo sát thương vụ này, bởi đại diện thành London cần tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh chất lượng nhằm san sẻ bớt gánh nặng cho Bukayo Saka.

Trên thực tế, Pháo thủ vẫn còn đó phương án dự phòng mang tên Nicolas Pepe, tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể đáp ứng yêu cầu của HLV Mikel Arteta và vào tháng Giêng tới đây, anh cũng sẽ lên tuyển để tham dự kỳ AFCON. Chính vì vậy, họ đã lên kế hoạch tiếp cận Kulusevski.

Nicolas Pepe tập luyện

 
Trường Sơn | 21:21 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục