Juve ra điều kiện cho M.U trong thương vụ Marchisio

23:27 Chủ nhật 16/06/2013

- Juventus đã sẵn sàng để tiền vệ trụ cột của mình, Claudio Marchisio đến Man United. Điều kiện mà CLB Italia ra cho Quỷ đỏ đó là họ phải có được Luis Nani và một khoản tiền lớn.


Juventus có vẻ như đang dư thừa tiền vệ trung tâm và Marchisio là người bị họ đặt vào diện thanh lí. Được biết, Juve sẵn sàng để Marchisio ra đi nếu nhận được 28 triệu bảng. Với riêng M.U, Juve sẵn sàng chấp nhận số tiền 15 triệu bảng + Luis Nani từ đội bóng nước Anh.

Đó là thông tin được tờ Tuttosport tiết lộ. Có thể nói đây là thương vụ hời cho Bà đầm già bởi xét về tài năng, Nani không hề thua kém Marchisio. Tiếc cho tiền vệ người Bồ Đào Nha là anh không thể duy trì phong độ của mình mà thôi.

Về phần Marchisio, tiền vệ người Italia cho hay: "Tôi sẽ nói chuyện với Juventus. Tôi muốn xem liệu tôi có còn quan trọng với CLB hay không. Nếu không, sẽ là bình thường nếu tôi hướng đến một đội bóng khác. "

Và cách đây không lâu, chính Marchisio cũng đã thổ lộ tình cảm của mình với M.U. Anh nói: "Đó là điều đáng tự hào, nhưng tôi không chắc là đúng sự thật."

"Tôi không nghe điều này từ bất cứ ai ở Manchester United hay Monaco cả. Mọi thứ sẽ chỉ rõ ràng khi tôi nói chuyện trực tiếp với CLB của mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục