Juve mua Bendtner vì giá rẻ

18:15 Thứ ba 27/11/2012

Tổng giám đốc của Juventus, ông Giuseppe Marotta đã tiết lệ rằng CLB ký hợp đồng với Nicklas Bendtner bởi cựu tiền đạo Arsenal có một mức giá phải chăng.

Tiền đạo người Đan Mạch hiện đang thi đấu cho Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn có giá trị trong một mùa bóng từ Arsenal. Tuy nhiên dấu ấn mà Bendtner tạo được ở Italia vẫn rất mờ nhạt. Trước đó Bendtner cũng từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sunderland và cũng không mấy thành công.


"Mỗi bản hợp đồng trước khi được ký kết đều phải xem xét về vấn đề tài chính", Marotta giải thích với Rai Sport.

"Juventus đã không có một khoản tiền lớn để ký hợp đồng với các cầu thủ lớn vào mùa hè vừa qua. Nhưng chúng tôi lại cần một tiền đạo dự phòng trong trường hợp các chân sút bị ảnh hưởng bởi chấn thương và án phạt. Đó là lý do chúng tôi chọn Bendtner với một bản hợp đồng cho mượn."

Bendtner vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng sau bảy lần ra sân ở mùa giải này. Anh cũng chỉ là sự lựa chọn thứ ba ở vị trí tiền đạo của Juve sau Mirko Vucinic và Sebastian Giovinco. Dù vậy, anh vẫn hài lòng với những gì đang diễn ra.

 "Tôi vẫn nghĩ rằng Antonio Conte là một huấn luyện viên tuyệt vời", anh nói.

"Ông ấy có quyền lựa chọn bất cứ ai vào đội hình ra sân và tôi tôn trọng những quyết định của Conte. Nhưng tôi tin mình là một cầu thủ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu và muốn được chơi bóng nhiều hơn."

Juventus hiện đang dẫn đầu trên BXH của Serie A với 32 điểm sau 14 trận, hơn đội xếp sau là Napoli 2 điểm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục