Juve đừng mơ có Januzai

22:37 Thứ tư 25/09/2013

Mới đây, tiền vệ trẻ tài năng của Man United, Adnan Januzaj khẳng định anh sẽ ở lại Old Trafford và quyết tâm tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV David Moyes.

Adnan Januzaj năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy trong mình phẩm chất của 1 tiền vệ tấn công hàng đầu. Cầu thủ người Bỉ luôn thi đấu đầy tự tin với kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.


Januzaj đã có chuyến du đấu hè 2013 cùng Quỷ đỏ đầy thành công. Trong trận đấu đầu tiên của mình tại Premier League, anh cũng để lại dấu ấn đậm nét góp vào chiến thắng 2-0 của M.U trước Crystal Palace.

Juventus từng thành công khi chiêu mộ Paul Pogba, giờ đây, họ 'bổn cũ soạn lại' và quyết tâm chiêu mộ Januzaj ngay trong mùa đông này. Tuy nhiên, 'Bà đầm già' thành Turin có lẽ phải sớm bỏ ý định đó bởi mới đây, Januzaj khẳng định anh sẽ ở lại Old Trafford và quyết tâm tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV David Moyes.

"Tôi đang thưởng thức những điều tuyệt vời cùng United," Januzai cho biết.

"Tôi đã chơi một vài trận đấu cho đội dự bị trong mùa trước. Tôi nghĩ mình đã chơi tốt. Từ đó, tôi có cơ hội ra sân trong chuyến du đấu mùa hè. Đó là cách tốt nhất để tôi chứng minh những gì tôi có thể làm được cho CLB."

"Tôi luôn tập luyện chăm chỉ. Bây giờ, HLV đã cho tôi ra sân trong đội 1 tại Wembley cũng như trận đấu với Crystal Palace. Đó là lần đầu tiên tôi được ra sân tại Premier League và đầu tiên tôi được thi đấu tại Old Trafford. Vì vậy, tôi cảm thấy mọi thứ thật đặc biệt."

"Đầu tiên, tôi muốn ở lại United. Tôi muốn chơi nhiều trận đấu mà tôi có thể và phát huy hết khả năng của mình. Và tôi biết rằng mình phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để đạt được điều đó."
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục