Juve đổi Llorente lấy Michu

15:35 Thứ tư 09/10/2013

Chỉ sau vài tháng Fernando Llorente thi đấu tại Juventus Arena, Juve đã lên kế hoạch đẩy chân sút này ra đi. Đội bóng thành Torino muốn đổi Llorente lấy người đồng hương của anh tại Swansea - Michu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Juve đạt được thỏa thuận để có Llorente trong hè 2013 ngay hồi đầu năm nay khi anh còn đang chơi cho Bilbao. Antonio Conte rất kỳ vọng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ giúp Juve giải cơn khát một sát thủ đích thực trên hàng công. Chiến lược gia người Italia còn đưa về Carlos Tevez từ Man City để làm đối tác của Llorente.

Michu

Thế nhưng, Llorente đã không hòa nhập tốt vào Juve như Tevez. Nếu Tevez đang là tiền đạo chủ lực của Bianconeri thì Llorente chỉ là một cầu thủ dự bị không hơn không kém. Llorente mới ghi 1 bàn cho Juve và đang ngày càng đánh mất niềm tin từ Conte.

Bằng chứng rõ ràng nhất cho nhận định trên chính là việc Conte không cho Llorente đá chính trước Copenhagen tại Champions League dù Mirko Vucinic chấn thương. Thay vào đó, Fabio Quagliarella được lựa chọn bên cạnh Tevez. Khi Quagliarella rời sân, Sebastian Giovinco được tung vào thay chứ không phải Llorente. Đó là lý do người ta thấy Llorente ngồi trên băng ghế dự bị với ánh mắt buồn xa xăm.

Llorente hẳn đang suy nghĩ về khả năng rời Juve nhằm tìm kiếm vị trí chính thức thường xuyên. Và bản thân BLĐ Bianconeri cũng đang nghĩ cách đẩy anh ra đi. Theo tờ Daily Star (Anh) thì hôm qua, họ đã gửi lời đề nghị tới Swansea nhằm đổi Llorente lấy Michu - chân sút đồng hương của anh.

Swansea mới đây đã tuyên bố trị giá của Michu là… 30 triệu bảng. Vì vậy, nhiều khả năng Juve sẽ phải trả thêm một chút tiền cho The Swans nếu muốn hiện thực hóa vụ đổi chác trên. Trong trường hợp không thể đổi Llorente lấy Michu, gần như chắc chắn Bianconeri cũng sẽ bán cựu cầu thủ Bilbao nếu anh tiếp tục không để lại ấn tượng gì mỗi khi góp mặt trên sân.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục