"Juve đáng ra phải đứng đầu Serie A"

08:09 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTuttomercatoweb dẫn lời cựu danh thủ Massimo Brambati khi nói về các sai lầm của VAR trong mùa giải này.

Massimo Brambati tin rằng Juventus có thể đứng đầu Serie A nếu các quyết định của Công nghệ Trợ lý trọng tài video luôn chính xác. Tính đến đầu năm 2024, Juventus đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, trong đó Inter Milan dẫn đầu và được coi là ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch giải đấu.

Milan đánh bại Sassuolo, Juve đẩy Roma rời xa top 4 - Bóng Đá

 VAR đang không thực sự đưa ra những quyết định chuẩn xác tại Serie A.

Brambati cho rằng các quyết định của VAR đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên kết quả của Juventus, cả tích cực lẫn tiêu cực, trong suốt mùa giải. Ông cho rằng nếu VAR chuẩn xác trong việc đưa ra những quyết định, Bà đầm già có thể đã giành được nhiều điểm hơn và có thể mới là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Ông nói, được trích dẫn bởi Tuttomercatoweb :

Juve là một đội bóng kỷ luật. Tinh thần có thể là thứ tài sản lớn nhất của họ, nhưng Juve sẽ cần sự trợ giúp từ các bản hợp đồng mới. Tất nhiên, nếu 15 ngày qua 2 trọng tài bắt theo cùng 1 cách, thì có lẽ Juve sẽ dẫn đầu. Đó là một quả phạt đền rõ ràng dành cho Juve trước Genoa với một lỗi của Doveri , nhưng VAR lại nói không sau cú đẩy của Bisseck đối với Strootman.”

Đăng Nguyễn | 07:39 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục