Juve đã mắc sai lầm khi không giữ Dragusin

10:10 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnGiancarlo Marocchi đã nói với Calciomercato rằng Max Allegri đã sai khi bỏ qua tài năng của trung vệ người Rumani.

Radu Dragusin đã gia nhập Tottenham Hotspur và Juventus sẽ nhận được một số tiền từ điều khoản trong thương vụ đưa anh đến Genoa.

Dragusin là một trong những tài năng xuất sắc nhất từng trưởng thành ở Juve và tiến bộ nhanh chóng ở đội một của họ. Tuy nhiên, khi Max Allegri trở lại câu lạc bộ, ông không tin tưởng cầu thủ trẻ như cách Andrea Pirlo đã làm trước đó và chấp thuận việc để anh chuyển đến Genoa.

Ảnh Radu Dragusin  - Bóng Đá

 Dragusin tỏa sáng ở Genoa.

Tuyển thủ Rumani đã phát triển thần kỳ ở câu lạc bộ Serie A trước khi chuyển đến Premier League trong tháng này.

Cựu cầu thủ Juventus, Giancarlo Marocchi thừa nhận Allegri đã mắc sai lầm khi không tin tưởng Dragusin. Ông nói với Calciomercato:

Allegri rất giỏi trong việc đưa các cầu thủ trẻ trở lại. Miretti đã vào sân, sau đó ngồi dự bị và bây giờ lại được tung ra sân. Thiếu người ư? Dragusin đã có mặt để lấp đầy lỗ hổng đó, nhưng Alex Sandro lại được ưa thích hơn, dù khi đó chỉ còn một năm hợp đồng. 

Đó là một sai lầm nhưng Allegri đang bù đắp nó rất tốt. Năm nay ông ấy đã thuyết phục mọi người rằng họ là một đội. Dù hàng phòng ngự rất quan trọng nhưng giờ Juventus đang làm được nhiều hơn thế nhờ khâu tấn công.

Đăng Nguyễn | 09:12 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục