Juve cảnh báo Arsenal: Llorente không phải để bán

17:10 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tham vọng sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente của Arsenal đã bị đội bóng chủ quản của chân sút này là Juventus dội một 'gáo nước lạnh'.

Trước đó, theo Goal.com, thì Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến Llorente, với ý định muốn mượn cựu tiền đạo của Athletic Bilbao khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa và sau đó xem xét mua đứt sự phục vụ của của cầu thủ này vào mùa Hè 2014.

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Giuseppe Marotta đã lên tiếng phủ nhận việc đội bóng muốn để Llorente ra đi, và cảnh báo Arsenal rằng Juve sẽ không bán Llorente với bất cứ giá nào trong tương lai gần.

Juve không muốn bán Llorente. Ảnh: Internet.

"Llorente không phải để bán, chưa bao giờ chúng tôi có ý định đó," ông Marotta cho biết. "Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi."

"Cậu ấy có sự tự tin rất lớn và đang đạt điều kiện thể lực lý tưởng. Chúng tôi rất vui với Llorente và sự tiến bộ của cậu ấy," Giám đốc của Juve khẳng định.

Mặc dù chưa được coi là một bản hợp đồng thành công của Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè vừa rồi (chỉ ghi 3 bàn sau 10 trận), nhưng Llorente vừa có một màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn giúp Juve có trận hòa 2-2 trước Real Madrid. Chân sút này đang được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ như khi còn thi đấu cho Athletic Bilbao (nơi anh là chân sút số 1 trong nhiều mùa giải liền) để giúp Juve vượt qua vòng bảng Champions League và tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch Italia ở mùa giải năm nay.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục