Juve báo giá đá tảng cho M.U

09:14 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Calciomercato, đại diện nước Ý sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Mặc dù đã ký hợp đồng dài hạn mới với Bianconeri vào tháng 12 năm ngoái nhưng những đồn đoán xung quanh tương lai trung vệ Gleison Bremer vẫn tồn tại.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho đá tảng người Brazil và bắt đầu tìm kiếm cơ hội để chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè.

BREMER HAD DERBY UPS AND DOWNS: ‘IMPORTANT THING IS JUVENTUS WON’ - Bóng Đá

 Bremer đang được Man Utd quan tâm. 

HLV Erik ten Hag đánh giá cao Bremer. Thuyền trưởng người Hà Lan tin rằng, ngôi sao 26 tuổi có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo để giải quyết vấn đề nơi hàng thủ.

Man Utd đang trải qua cơn khủng hoảng ở khu vực này, khi những chấn thương liên tục xảy ra. Hơn thế nữa, Raphael Varane cũng có thể sẽ rời đi vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì vậy, họ muốn xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Bremer để giải quyết dứt điểm cơn đau đầu và hướng đến những mục tiêu quan trọng khác.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Calciomercato, phía Juve sẽ không dễ dàng nhả người. Gã khổng lồ thành Turin sẽ chỉ chấp nhận chia tay đá tảng người Brazil nếu nhận về 70 triệu euro - con số thách thức dành cho Quỷ đỏ.

Trường Sơn | 08:16 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục