Juve bắn tin cho Barca: Đến và mang Pogba đi!

15:47 Chủ nhật 28/06/2015

Theo tờ Sport, BLĐ Juventus đã sẵn sàng để Paul Pogba ra đi trong 20 ngày tới.

Đến thời điểm này Juve là đội hoạt động náo nhiệt nhất trên thị trường chuyển nhượng. Lão bà đã đưa về Dybala, Khedira, Mario Mandzukic và mua đứt Roberto Pereyra từ Udinese.

Về cơ bản công tác mua sắm của nhà ĐKVĐ Serie A gần hoàn tất nên BLĐ Juve sẽ chấm dứt hoạt động trên thị trường chuyển nhượng vào giữa tháng 7 để tập trung chuẩn bị cho mùa tới.

Để cân bằng ngân sách, Juventus sẽ bán đi một vài tên tuổi nổi tiếng trong đội hình, điển hình là Paul Pogba, cầu thủ hiện được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón như PSG, Man City, Real Madrid và đặc biệt là Barca.

Sport cho hay, thông qua Mino Raiola, đại diện của Pogba, lãnh đạo Juventus đã bắn tin đến Barca giải quyết tương lai của tiền vệ người Pháp trong 20 ngày tới để Lão bà kiện toàn công tác nhân sự cho mùa 2015/16.

Sở dĩ Juventus chỉ thông báo cho Barca bởi Gã khổng lồ xứ Catalan coi Pogba là mục tiêu số 1 và tuyển thủ người Pháp cũng chỉ muốn chuyển đến Nou Camp để thoả giấc mơ sát cánh với Leo Messi.

Cũng theo nguồn tin nói trên thì vào thứ Tư tuần tới, GĐKT Ariedo Braida và Giám đốc Albert Soler của Barca sẽ đặt chân đến Turin chính thức đàm phán chốt các điều khoản với Juve về vụ Paul Pogba.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục