Jurrien Timber khiến Arsenal mừng rơn

21:10 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn The Breakdown Live, Jurrien Timber cập nhật tình hình chấn thương của bản thân.

Arsenal ký hợp đồng với Timber từ Ajax trong một hợp đồng trị giá 38 triệu bảng vào mùa hè này. Dù vậy, anh chỉ ra sân được hai lần.

Sau khi góp mặt trong 76 phút trong trận Pháo thủ đánh bại Manchester City ở Community Shield, Timber dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng ở trận ra mắt Premier League trước Nottingham Forest.

Mặc dù không có mốc thời gian cụ thể về sự trở lại nhưng các báo cáo ở Hà Lan cho rằng Timber có thể bỏ lỡ EURO 2024 vào mùa hè tới.

Arsenal looking at 'four different names' in final days of window at Emirates - Bóng Đá

 Timber dính chấn thương nặng.

Mikel Arteta được hỏi về tình trạng của cầu thủ này vào tuần trước và thừa nhận rằng Timber “còn lâu mới có thể trở lại được”.

Dù vậy, đích thân Timber tỏ ra lạc quan khi chia sẻ với The Breakdown Live rằng: "Tôi hy vọng sẽ không phải là ngồi ngoài cả mùa giải. Tôi biết mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Điều đó thật khó khăn nhưng tôi đang cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ.

Tôi đang tận hưởng mọi trận đấu. Mặc dù tôi không thi đấu nhưng tôi thực sự thích thú và người hâm mộ thật tuyệt vời. Toàn đội đang thi đấu tốt. Rõ ràng là rất vui khi được trở thành một phần của đội.

Ngay khi bước vào, tôi đã nhận ra CLB ấm áp như thế nào. Sự kết nối giữa các cầu thủ với câu lạc bộ và người hâm mộ là rất lớn."

Tiểu Lam | 20:12 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục