Jurgen Klopp: 'Tôi không phải là khúc gỗ'

10:56 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có những chia sẻ rất cảm xúc sau chiến thắng 5-2 của Liverpool trước Norwich City ở vòng 4 FA Cup.

Trong một thông báo bất ngờ vào tối 26/1, HLV Jurgen Klopp xác nhận sẽ không còn gắn bó với Liverpool sau mùa 2023/24.

Theo nhà cầm quân người Đức, ông buộc phải dừng lại công việc này vì nguồn năng lượng của bản thân không còn đủ để đáp ứng cho bóng đá đỉnh cao.

Mới nhất, trong trận thắng 5-2 của Liverpool trước Norwich City ở vòng 4 FA Cup, người ta nhìn thấy khoảnh khắc Klopp rơi lệ. Trước giờ bóng lăn, CĐV tại Anfield đồng thanh hát vang ca khúc "You’ll Never Walk Alone" để tri ân Klopp.

I'm not made of wood, admits emotional Klopp - Bóng Đá

 Klopp rời Liverpool sau mùa này.

Ở khu kỹ thuật, nhà cầm quân người Đức ngồi lặng im để hòa mình vào bài hát truyền thống của đội bóng thành phố cảng. Cựu thuyền trưởng Dortmund nghẹn nào rồi nở nụ cười hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ.

Phát biểu sau trận, Klopp thừa nhận: "Thật xúc động nhưng tôi phải trấn tĩnh lại. Tôi đã nhận được tất cả các tin nhắn. Tôi không phải là khúc gỗ."

Nói về trận đấu, Klopp cho hay: "Đó là màn trình diễn đỉnh cao của tất cả cầu thủ, thực sự tốt. Nếu chúng tôi cải thiện ở một số khu vực, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn."

Tiểu Lam | 09:58 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục