Jurgen Klopp tiết lộ người giúp ông tìm thấy "Van Dijk mới"

14:07 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu thú vị của nhà cầm quân người Đức về tài năng trẻ Rhys Williams.

Virgil van Dijk đã gặp chấn thương dài hạn vì cú vào bóng của Jordan Pickford, Fabinho sau đó được kéo xuống đá trung vệ. Dù anh làm rất tốt công việc của mình, nhưng vì chấn thương, cựu sao AS Monaco đã phải 'vào viện' và không thể trở thành cứu cánh cho hàng thủ của Liverpool.

Trong bối cảnh đó, Rhys Williams trở thành cái tên xua đi nỗi lo lắng cho các cổ động viên The Kop. Và mới đây, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ ra ai là người đã 'Van Dijk mới' xuất hiện trong bức tranh của đội một:  "Vai trò của Vitor Matos là rất quan trọng, bởi Rhys là cậu bé của Vitor.

'Rhys is his baby': Klopp reveals key staff member who recommended Rhys Williams for a first team role - Bóng Đá

Rhys Williams là do Vitor Matos phát hiện. Ông cũng là người bảo HLV Jurgen Klopp đưa anh lên đội một.

Khi chúng tôi gặp vấn đề với vị trí trung vệ, đã có những phương án dự phòng. Fabinho là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy lại gặp chấn thương.

Rồi sau đó, chúng tôi còn gặp cả những khó khăn vì COVID nữa. Trong bối cảnh ấy, Vitor đã đến và bảo rằng: 'Rhys, đó là một tài năng lớn, cậu ấy trông đầy hứa hẹn và chúng ta nên để cậu ấy được tập luyện ở đội một.'

Và ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Rhys đã gây ấn tượng mạnh. Thành thực mà nói, trước đó tôi chẳng nghe gì nhiều về cậu ấy."

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:
 

 
Endo | 13:09 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục