Jurgen Klopp thực tế với khả năng lọt top 4 của học trò

08:15 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnDù có được chiến thắng trước Leicester nhưng HLV Jurgen Klopp khá thực tế về khả năng lọt top 4 của Liverpool.

 

Hai bàn thắng trong hiệp một của Curtis Jones và cú sút phạt ngoạn mục của Trent Alexander-Arnold đã giúp Liverpool bỏ túi 3 điểm khá dễ dàng tại King Power. 

JURGEN KLOPP HAILS ‘SUPER IMPORTANT’ LIVERPOOL VICTORY OVER LEICESTER CITY IN RACE FOR CHAMPIONS LEAGUE FOOTBALL - Bóng Đá

 Klopp nghĩ Liverpool sẽ chơi ở Europa League mùa sau.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Bàn thắng đầu tiên đầy cảm xúc, bàn thứ hai thì tuyệt vời. Lẽ ra chúng tôi phải ghi được bàn thứ ba ngay sau đó."

"Từ phút 55 đến phút 57, đối với tôi hơi thoáng, chúng tôi không kiểm soát bóng quá nhiều. Họ va chạm nhiều và chúng tôi cần tránh điều đó. Các chàng trai đã thực sự tập trung vào những thứ cần thiết và sau đó là bàn thắng thứ ba."

"Chiến thắng thật tốt, cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng [chúng tôi] sẽ chơi ở Europa League năm tới, điều đó thật tuyệt," Klopp bổ sung.

Vào thời điểm này Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với đội bóng đứng thứ 4, Man Utd xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, họ đã thi đấu nhiều hơn một trận. Để lọt vào top 4, The Kop sẽ cần cả Newcastle và Man Utd sảy chân ở cả hai trận đấu còn lại.

Ngọa Long | 07:45 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục