Jurgen Klopp thỏa thuận trước với mẹ sao Barca, Liverpool sẵn sàng bạo chi 88 triệu bảng

08:21 Thứ sáu 01/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm giành được chữ ký của sao trẻ Barcelona, HLV Jurgen Klopp đã tiếp cận với mẹ của cầu thủ này và chuẩn bị kích hoạt bom tấn trị giá 88 triệu bảng.

Theo Mundo Deportivo, vị chiến lược gia người Đức đang ráo riết đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh tài năng Ousmane Dembele của Barcelona bằng cách tiếp cận và thỏa thuận với thân mẫu của cầu thủ này. Mức giá mà Liverpool đặt lên bàn đàm phán trong những ngày tới sẽ rơi vào khoảng 88 triệu bảng Anh.

Jurgen Klopp thỏa thuận trước với mẹ sao Barca, Liverpool sẵn sàng bạo chi 88 triệu bảng - Bóng Đá

 Liverpool đang ráo riết săn chữ ký của Ousmane Dembele.

Sau một mùa giải đầu tiên chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng xứ Catalan, bảng hợp đồng 103 triệu euro chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 23 trận đấu ở mọi đấu trường. Thế nên, ngay từ khi mùa giải chưa kết thúc, nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đã đánh tiếng sẽ "giải cứu" tài năng trẻ người Pháp khỏi sân Camp Nou.

Liverpool từ lâu đã cho thấy được sự quan tâm của mình đến cựu cầu thủ của Dortmund và nhất là khi họ đang đứng trước nguy cơ bị cuỗm mất ngôi sao trên hàng tấn công của mình - Mohamed Salah ngay trong mùa Hè này. 

Jurgen Klopp thỏa thuận trước với mẹ sao Barca, Liverpool sẵn sàng bạo chi 88 triệu bảng - Bóng Đá

 Griezmann đang ở rất gần sân Camp Nou.

Ở chiều ngược lại, việc bán Dembele của ĐKVĐ La Liga cũng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh tấn công khi mà họ gần như đạt được thỏa thuận với một cầu thủ chạy cánh lừng danh người Pháp khác - đó Antoine Griezmann từ Atletico Madrid sau thời gian dài đeo đuổi.

Đăng Huy | 07:30 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục