Jurgen Klopp "phát cuồng" khi trói chân được sao Brazil

17:29 Thứ ba 01/05/2018 | 1

HLV Jurgen Klopp đã không giấu được niềm vui khi gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo người Brazil Roberto Firmino.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ kể từ khi gia nhập Liverpool, Roberto Firmino đã được The Kop tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng mới. Theo đó, cựu cầu thủ Hoffenheim sẽ gắn bó với sân Anfield ít nhất 5 mùa giải nữa, không những thế mức của Firmino cũng được nâng lên thành 180.000 bảng/tuần, cao nhất Liverpool hiện tại. 

Chia sẻ trên trang chủ của đội bóng, HLV Jurgen Klopp đã không giấu được sự vui sướng khi trói chân thành công một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Liverpool hiện tại.

Jurgen Klopp

 Firmino đang chơi thăng hoa tại Liverpool.

"Đây là điều không thể tin được với đội bóng, thật tuyệt vời. Chúng tôi đã đề nghị về việc gia hạn hợp đồng, cậu ấy đã nói rằng đây là điều dễ dàng và không có vấn đề gì cả, Firmino đã đánh giá rất cao thực lực của đội bóng này, đây thực sự là một bước ngoặt quan trọng cho cả Liverpool lẫn cá nhân Roberto Firmino", chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Cậu ấy đang thoải mái và có kế hoạch lâu dài tại nơi này, đây là điều hiếm hoi vì Liverpool không phải Barcelona hay Real Madrid. Roberto Firmino là một cầu thủ đúng nghĩa, cậu ấy dường như chẳng bận tâm đến thứ gì ngoài việc chơi bóng", Jurgen Klopp nói thêm.

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2015, Firmino đã ra sân 140 trận và có được 50 bàn thắng trong màu áo The Kops. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil cũng đã đóng góp 27 bàn thắng sau 50 lần ra sân, góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Liverpool đến thời điểm hiện tại. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục