Jurgen Klopp nói về kế hoạch dài hạn của Liverpool

21:17 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ chiến lược gia người Đức trước thềm trận đấu với Southampton.

Kỳ chuyển nhượng Đông năm nay, Liverpool đúng như dự đoán của nhiều người, đã không hề hoạt động mạnh mẽ. Lữ đoàn đỏ chỉ bổ sung duy nhất 1 tân bình là Takumi Minamino từ RB Leipzig. Ở chiều ngược lại, họ cho mượn 2 cái tên là Rhian Brewster và Nat Phillips cũng như bán đứt Allan Rodrigues de Souza.

Rõ ràng, sự yên ắng từ phía Liverpool là vô cùng dễ hiểu, bởi với những nhân tố mà The Kop đang sở hữu trong đội hình, sẽ là rất khó để có một cái tên nào có thể đến và thực sự có tác dụng tăng cường sức mạnh cho họ.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình trước thềm cuộc đấu với Southampton, HLV Jurgen Klopp thừa nhận điều này. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định thượng tầng đội bóng vẫn đang tất bật với những kế hoạch trong dài hạn:

Jurgen Klopp và những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Liverpool - Bóng Đá

Klopp khẳng định Liverpool vẫn đang liên tục bàn bạc về những gì sẽ xảy ra trong tương lai dài hạn của CLB.

"Không ai ở đây thong thả cả, không một ai."

"Đúng là chúng tôi không thực sự bận rộn với việc chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi vẫn đang liên tục bàn bạc về những gì sẽ xảy ra trong dài hạn."

"Việc tăng cường sức mạnh của đội hình này là không dễ dàng, nhưng nó có khả thi không? Chúng ta hãy cùng chờ xem, chúng tôi cũng chẳng thể biết chính xác được. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị cho những tình huống có thể xảy ra."

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở các kỳ chuyển nhượng Đông:

Anh Tú | 20:19 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục