Jurgen Klopp khen ngợi Dortmund, chỉ trích Bayern

11:27 Thứ sáu 12/04/2013

Dortmund đã có chiến thắng khó tin trước Malaga bằng 2 bàn thắng liên tiếp trong những phút bù giờ của Reus và Santana. Và HLV Juergen Klopp không giấu được niềm vui khi nhấn mạnh rằng thắng lợi trước Malaga vừa qua mang lại cho ông cảm giác sung sướng như lần đầu tiên vô địch Bundesliga cùng Dortmund.

Bị Bayern Munich chiếm ngôi vô địch 1 cách hết sức thuyết phục sau 2 năm liền nắm giữ, Borussia Dortmund tất nhiên cảm thấy hết sức thất vọng. Tuy nhiên họ đã gạt qua nỗi buồn Bundesliga để thẳng tiến tại Champions League sau khi hạ gục Malaga ở trận tứ kết lượt về Champions League. Và thắng lợi này đã mang lại niềm vui vô bờ bến cho HLV Juergen Klopp.

Klopp rất vui mừng khi Dortmund đã vào tới bán kết Champions League. Ảnh: Internet

Chiến lược gia trẻ tuổi này cũng chia sẻ với GOAL rằng, thắng lợi ở Champions League cũng khiến ông vui như việc vô địch Bundesliga hai năm trước: “Tôi rất suy sụp khi chứng kiến Bayern ăn mừng chức vô địch sớm (Bundesliga) và tôi chỉ muốn về nhà thật nhanh, chẳng muốn gặp ai cả.

“Nhưng chiến thắng trước Malaga đã giúp tôi trở lại, dù không thể phủ nhận đây là một thắng lợi có phần may mắn của chúng tôi. Những phút cuối thật giàu cảm xúc. Tôi không thể tin vào mắt mình khi Santana ghi bàn quyết định. Khi Reus ghi bàn, tôi tự an ủi là dù sau Dortmund cũng không thất bại. Nhưng thật tuyệt vời, chúng tôi đã vượt qua được họ chỉ trong vòng 2 phút. Chiến thắng này chẳng khác nào việc chúng tôi vô địch Bundesliga lần đầu tiên”.


Bên cạnh đó Klopp cũng chỉ trích Bayern Munich về thái độ thiếu tôn trọng mà đội bóng này dành cho thầy trò ông: “Thật dễ hiểu khi Bayern đang tự tin. Chúng tôi đã thua họ 0-1 ở Cúp Quốc gia và dường như điều đó đã khiến họ quên mất sự tôn trọng dành cho Dortmund và những năm tháng phải xếp sau chúng tôi. Họ quá kiêu ngạo nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa mọi thứ trở lại trật tự”.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục