Jurgen Klopp: "Họ là 3 người duy nhất tôi muốn sở hữu ở đó"

08:56 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Người Đức đã có những lời chia sẻ về đội bóng xếp thứ hai tại Premier League vào thời điểm này, theo Liverpool Echo.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được nhắc nhở rằng trong mỗi ba mùa giải trước của ông tại Anh, đội bóng đã bắt đầu tiến lên để giành lấy vinh quang giống như Leicester City, Chelsea và Man City. Nhưng chiến lược gia người Đức ngay lập tức phản bác.

"Họ không bao giờ tranh đua với Man City, họ cũng không bao giờ phải nghĩ tới Tottenham. Mỗi năm Spurs đã có phong độ tốt hơn như chúng tôi đã làm. Họ cũng chưa bao giờ gặp phải một Spurs chơi tốt như bây giờ". Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund nói.

"Spurs đã ở đó (cạnh tranh) nhưng vài năm trước Spurs đều là những đứa trẻ. Kane bao nhiêu nhỉ? 22 tuổi, Eriksen hay tất cả những người khác. Alli, thêm một đứa trẻ khác đến từ giải đấu thấp hơn. Điều đó tạo ra sự khác biệt. Họ (Kane, Eriksen và Alli) là ba người duy nhất tôi muốn ở đó".

Jurgen Klopp:

 Klopp đánh giá cao bộ ba ngôi sao của Tottenham.

"Vị trí Liverpool đang sở hữu thật sự rất tốt nhưng ngày mai đội sẽ đá với Arsenal và 5 ngày sau chúng tôi lại phải tiếp đón Man City, vậy tại sao phải nói về những điểm chúng tôi có hay không có?".

Vũ Quang Toản | 07:30 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục