Jurgen Klopp dự đoán ngôi vương EURO và Copa America

09:48 Thứ hai 01/07/2024 | 8

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã tránh gây khó chịu cho bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khi từ chối chọn nhà 1 vô địch tiềm năng cho EURO và Copa America.

Nhiều thành viên trong đội một của Lữ đoàn đỏ vẫn đang thi đấu ở cấp độ quốc tế, tìm cách giành cúp bạc vào mùa hè này trước khi trở lại Merseyside và chơi dưới trướng HLV mới.

Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold vẫn ở lại đội tuyển Anh tại EURO, điều tương tự cũng áp dụng cho Cody Gakpo, Ryan Gravenberch và Virgil van Dijk (Hà Lan), Diogo Jota (Bồ Đào Nha) và Ibrahima Konate (Pháp).

Alexis Mac Allister, Luis Diaz và Darwin Nunez đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia của họ vào tứ kết Copa America, Alisson Becker sẽ tham gia cùng họ.

Klopp được phỏng vấn nhanh.

Cựu HLV Liverpool Klopp đã dành thời gian ở đảo Balearic kể từ khi rời Anfield và mua một biệt thự sang trọng trong khu vực đó. Ông đã đưa ra ý kiến ​​​​của mình về các giải bóng đá mùa hè này.

Được yêu cầu đưa ra suy nghĩ của mình về việc ai có thể vô địch hai giải đấu, Klopp chia sẻ quan điểm: "Hiện tại, có vẻ như Tây Ban Nha có thể làm được điều đó. Đức tốt, Pháp sẽ tốt, Anh chắc chắn sẽ tốt hơn."

"Argentina hoặc Brazil; hoặc Colombia hoặc Uruguay. Tôi đã nhắn tin ngày hôm qua với Alisson, tôi không thể đưa ra quyết định đó."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:48 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục