Jurgen Klopp đã tìm ra chìa khóa để vô địch Champions Leauge

13:29 Thứ bảy 13/03/2021

Sự thay đổi về mặt con người của chiến lược gia người Đức đã mang lại hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Gia nhập đội chủ sân Anfield với rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Thiago Alcantara trải qua giai đoạn lượt đi vô cùng nghèo nàn, thậm chí bị xem là bản hợp đồng thất bại.

 - Bóng Đá

Lối chơi của tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh giá không phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp xây dựng bấy lâu nay. 

 - Bóng Đá

 Khả năng cầm nhịp của Thiago giúp Liverpool kiểm soát tốt thế trận trên sân, nhưng các pha lên bóng lại mất đi sự tốc độ - thứ vũ khí nguy hiểm nhất của The Kop.

 - Bóng Đá

Phải đến trận tiếp đón RB Leipzig giữa tuần qua, HLV Jurgen Klopp mới có sự thay đổi. Ozan Kabak và Nat Phillips được xếp đá cặp trung vệ. 

 - Bóng Đá

Fabinho được trả về vị trí tiền vệ mỏ neo sở trường. 

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Brazil đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với 12 lần giúp The Kop giành lại quyền kiểm soát bóng, bên cạnh 4 pha tắc bóng và 3 lần đánh chặn thành công. 

 - Bóng Đá

Fabinho chơi lùi sâu và lệch về phía bên trái. Thiago đá lệch phải, đá cao hơn so với người đồng đội. 

 - Bóng Đá

Cựu sao Bayern hỗ trợ đắc lực cho Fabinho trong khâu phòng ngự, với 6 pha tắc bóng thành công, 7 lần đánh chặn và 8 lần giành lại quyền kiểm soát bóng. 

 - Bóng Đá

Ở mặt trận tấn công, số 6 thực hiện đến 24 pha đưa bóng đi đúng địa chỉ ở khu vực 1/3 sân đối thủ, sở hữu 4/4 đường chuyền dài vượt tuyến chính xác.

 - Bóng Đá

Rõ ràng sự kết hợp giữa Fabinho và Thiago sẽ là chìa khóa trong công cuộc chinh phục chức vô địch Champions League của Lữ đoàn đỏ. 

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 12:31 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục