Jurgen Klopp chỉ ra sự trở lại sẽ tạo ra khác biệt cho Liverpool

11:22 Thứ bảy 12/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ nước Anh vừa chào đón một ngôi sao trở lại sau khi bình phục chấn thương.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

Oxlade-Chamberlain rời xa sân cỏ kể từ sau thất bại của Liverpool trước Arsenal tại Siêu cúp nước Anh vào tháng 8 khi dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ 27 tuổi đã bỏ lỡ tổng cộng 19 trận đấu mùa này của đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên nó vẫn chưa thấm vào đâu so với 366 ngày ngồi ngoài vì đứt dây chằng chéo trước mà cựu Pháo thủ mắc phải ở trận bán kết Champions League 2018.

Đã có một số chỉ trích về màn trình diễn của Chamberlain trước khi gặp vấn đề về đầu gối. Nhưng HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bênh vực: “Thành thật mà nói, tôi không hiểu những cuộc tranh luận kiểu này. Bạn phải bị chấn thương một lần trong đời mới hiểu được để mọi thứ tự nhiên và bình thường sau khi bình phục khó như thế nào.

Jurgen Klopp: 'Alex Oxlade-Chamberlain là người tạo ra sự khác biệt' - Bóng Đá

 Chamberlain đã bình phục.

So sánh khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với thời điểm trở lại sau chấn thương là điều thực sự ngu ngốc. Tôi không có thời gian cho chuyện đó. Chamberlain là một cầu thủ xuất sắc, sẽ luôn như vậy. Những gì đã làm được cho đến nay, bạn có thể thấy chất lượng của cậu ấy. Chamberlain là người tạo ra sự khác biệt, rồi bạn sẽ thấy điều đó.”

Sự trở lại của Chamberlain đem đến nhiều tia hy vọng cho Liverpool trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đau đầu với danh sách chấn thương ngày càng dài của đội nhà. Tiền vệ người Anh được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận đấu gặp Fulham sắp tới.

Endo | 10:24 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục