Jurgen Klopp: “12 CLB muốn có cậu ấy. Một con quái vật trên không”

16:11 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra phấn khích sao khi Liverpool đánh bại West Ham trên sân nhà.

Trong bối cảnh hàng phòng ngự tan hoang vì hàng loạt trụ cột như Van Dijk, Fabinho, Joel Matip dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp buộc phải điền tên trung vệ Nathaniel Phillips vào đội hình xuất phát, đá cặp với Joe Gomez để tiếp đón West Ham trên sân nhà Anfield vào đêm qua.

Quyết định của Klopp khiến nhiều người bất ngờ, và có lẽ chính chiến lược gia người Đức cũng không lường trước Phillips lại chơi hiệu quả không tưởng trước “The Hammers”. Trung vệ 23 tuổi có 5 pha không chiến thành công, 96 lần chạm bóng, hoàn thành 66 đường chuyền với tỉ lệ chính xác là 81,5%. Anh có 9 pha phá bóng (trong đó có 6 lần bằng đầu), nhiều nhất trên sân, cùng với 2 pha đánh chặn. Nat Phillips sau đó đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Klopp:

 Klopp khen ngợi màn trình diễn của Phillips.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp cho biết: “Một chàng trai xuất sắc, thông minh. Cậu ta không phải Messi nhưng ai cũng dồn ánh nhìn vào Phillips. Cậu ta là một con quái vật trên không, thật không thể tin được.

Tôi nghĩ ai cũng có thể tưởng tượng được rằng phải căng thẳng như thế nào sau một thời gian dài chờ đợi để được ra sân. Đó là câu chuyện điên rồ, 3 năm trước cậu ấy đang trên đường sắp sửa đến Mỹ để học đại học. 12 CLB muốn có Phillips và tôi tưởng rằng cậu ấy sẽ đi.”

Nat Phillips sau khi hết hợp đồng với Bolton Wanderers đã dự định sang Mỹ học đại học, đồng thời tìm kiếm cơ hội thi đấu tại MLS. Tuy nhiên sau đó anh nhận được cuộc gọi gia nhập Liverpool cho chuyến tập huấn trước mùa 2016/17 và cuối cùng đồng ý ký vào bản hợp đồng gắn kết với The Kop.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 15:13 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục