Jupp Heynckes tin tưởng vào người kế nhiệm Guardiola

20:21 Thứ hai 29/07/2013

Mặc cho thất bại vừa qua của Bayern Munich trước Borussia Dortmund, HLV Jupp Heynckes vẫn cho rằng không ai xứng đáng hơn Pep Guardiola để dẫn dắt nhà đương kim vô địch Champions League.

Jupp Henckes tin rằng không ai xứng đáng dẫn dắt Bayern hơn Pep - Ảnh: MARCA

Jupp Heynckes, một ngày sau thất bại của Bayern Munich trước Borussia Dortmund trong trận chung kết Siêu cúp nước Đức, đã có những nhận xét về người kế thừa chiếc ghế HLV trưởng của ông tại Allianz Arena – Pep Guardiola, trong một cuộc trò chuyện trên kênh truyền hình ZDF của Đức. Cũng trong cuộc trò chuyện này, Heynckes khẳng định rõ ý định sẽ không dẫn dắt bất kỳ CLB nào nữa trong tương lai.

Về Pep Guardiola, mặc cho thất bại vừa qua trước Dortmund, Heynckes vẫn tin rằng: “Pep là một người đàn ông lịch lãm, hấp dẫn; cậu ấy cực kỳ biết cách ăn mặc; cậu ấy là một HLV từng gặt hái thành công tột đỉnh với Barca, vậy nên còn ai tốt hơn Pep để dẫn dắt Bayern?” Heynckes nói ra điều này với một nụ cười tươi trên gương mặt.

Heynckes cũng nói rằng ông rất hay liên lạc với Guardiola: “Rummenigge nói rằng ông ấy muốn tiếp tục giữ liên lạc với tôi, vì thế tôi vẫn hay nói chuyện cùng Pep. Song chúng tôi chưa một lần gặp mặt.”

Nhận xét về trận thua 2-4 trước Dotmund của Bayern, Heynckes cho rằng: "Chặng đường vẫn còn dài và ở thời điểm này ta không thể đòi hỏi nhiều hơn ở Bayern." Về tương lai của mình, HLV 68 tuổi khẳng định giờ ông đã chính thức giải nghệ: “Tôi sẽ không dẫn dắt bất kỳ một CLB nào nữa. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống với gia đình và sống một cuộc sống yên tĩnh.”

Theo bầu chọn của tạp chí ‘Kicker’ của Đức, với thành tích lập cú ăn 3 mùa giải vừa qua, Heynckes trở thành HLV người xuất sắc nhất của năm với 383 phiếu bầu, bỏ rất xa những Christian Streich và Juergen Klopp ở các vị trí tiếp theo.

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục