Jupp Heynckes phủ nhận khả năng đến Real Madrid

20:26 Thứ sáu 31/05/2013

HLV Jupp Heynckes đã bác bỏ những tiết lộ từ Anatoliy Tymoshchuk khi tiền vệ của Bayern Munich này nói rằng 99% Heynckes sẽ đến Real Madrid.

Jupp Heynckes sẽ nói lời chia tay Bayern Munich khi mùa bóng này kết thúc. Nhiều người cho rằng ông sẽ là ứng cử viên xuất sắc thay thế cho Jose Mourinho tại Bernabeu.


Cách đây không lâu, Tymoshchuk khẳng định rằng: “Có đến 99% khả năng Heynckes sẽ dẫn dắt Real Madrid kể từ mùa giải tới.”

Và Heynckes đã phải lên tiếng giải bày trước trận tranh cúp DFB Pokal với Stuttgart ngày thứ Bảy: "Tôi không hiểu Anatoliy lấy tin này từ đâu. Dĩ nhiên là chúng tôi vẫn thường xuyên nói đùa với nhau về nhiều thứ, nhưng tôi không biết tại sao cậu ấy nghĩ rằng tôi đã đồng ý dẫn dắt Real."

Khi được hỏi tiếp về tương lai của mình, Heynckes nói tiếp: "Nếu có tâm trạng tốt, tôi sẽ nói vào ngay ngày mai. Nếu không, tôi sẽ thông báo trong tuần đầu tiên của tháng Sáu (?)".

Vào lúc này, Heynckes và HLV PSG, Carlo Ancelotti là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Real Madrid.

Nếu đến Bernabeu, Jupp Heynckes sẽ có lần đầu tiên trở lại Real trên cương vị HLV trưởng sau 15 năm kể từ mùa giải 1997-1998. Dù chỉ dẫn dắt Real có 1 mùa nhưng vị chiến lược gia lão luyện này đã giúp Kền kền có Siêu cúp TBN và đặc biệt chiếc cúp Champions League thứ 7 trong lịch sử CLB sau chiến thắng trước Juventus tại Amsterdam vào ngày 20/5/1998.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục