Jupp Heynckes: Pep? Không, tôi thà gọi cho Cruyff còn hơn!

08:52 Thứ ba 16/04/2013

Trước những tin đồn cho rằng Bayern Munich sẽ sử dụng triệt để sự am hiểu Barcelona của Pep để đánh bại đối thủ trong trận Bán kết Champions League, HLV Bayern, ông Jupp Heyncken, đã phản bác.

Lá thăm đã đưa Bayern Munich và Barcelona đụng nhau ở Bán kết Champions League. Sợi dây ngắn nhất nối liên hai đội bóng này chính là Pep Guadiola. Cựu HLV Barca đã đồng ý trở thành HLV Bayern vào cuối năm ngoái.

Heynckes không muốn "phụ thuộc" vào Pep

Vì lẽ đó, truyền thông cho rằng đội bóng Đức sẽ sử dụng sự am hiểu Barcelona của Pep để đánh bại đối thủ. Ông Heynckes không đồng ý với nhận định này.

“Pep không thể tiết lộ chi tiết về Barcelona, vì sự tôn trọng với CLB cũ”, ông Heynckes nói. “Nhưng nếu muốn gọi cho ai đó, tôi sẽ gọi cho Cruyff, bởi vì ông ấy phát minh ra cách chơi của Barca ngày nay”.

Ông Heyncken tỏ ra rất bức xúc trước những phát biểu của Beckenbauer, người cho rằng ông “muốn xin một số lời khuyên từ Guardiola”: “Tôi không hiểu làm thế nào mà một cựu cầu thủ và cựu HLV lại có thể nói ra những lời như thế”.

Bên cạnh đó, Heynckes cũng khẳng định rằng Bayern sẽ không nghĩ về Barcelona vội mà ông sẽ tập trung vào các trận đấu ở Bundesliga trước tiên. Một phát biểu không đáng tin cho lắm, vì Bayern đã vô địch giải đấu này
Thanh Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục