Jupp Heynckes: Chia tay trên đỉnh vinh quang

16:46 Thứ sáu 03/05/2013

Ngay sau thắng lợi lịch sử trước Barcelona, HLV Jupp Heynckes đã lần đầu tiên tuyên bố về tương lai của mình. Theo đó, rất có thể chiến lược gia tài năng này sẽ chia tay thế giới bóng đá ngay sau mùa giải này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






50 năm gắn bó với bóng đá, tôi nghĩ thế là đủ!”- Heynckes đã bắt đầu như vậy sau khi được các phóng viên hỏi về các kế hoạch tương lai sau khi rời chiếc ghế nóng của Bayern Munich. “Tôi sẽ tròn 68 tuổi vào tháng 8 tới, hơn nửa thế kỷ lăn lộn cùng trái bóng trong vai trò cầu thủ và HLV, tôi nghĩ đã đến lúc dừng lại!”- Heynckes chia sẻ.

Jupp Heynckes - Ảnh: Internet

Heynckes sẽ nhường lại vị trí của mình cho người kế nhiệm Pep Guardiola ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Với những gì mà Bayern đã làm được trong mùa giải này, chắc chắn ông sẽ nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn. Thế nhưng nhà cầm quân này cho biết ông sẽ nghỉ ngơi để tập trung vào việc “đọc sách và câu cá”.

Chức vô địch Champions League tại Wembley sắp vì thế sẽ càng ý nghĩa hơn cho Heynckes. Đó sẽ là một món quà chia tay không thể tuyệt vời hơn cho nhà cầm quân tài năng này.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục