Jupp Heynckes: BATE có ưu thế so với Bayern

14:40 Thứ ba 02/10/2012

Chiến lược gia của CLB Bayern Munich khẳng định rằng việc phải đối đầu với một đối đầu với một đối phương sung sức và giàu thể lực trên sân khách khiến cho đội bóng của ông trở nên 'lép vế' trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F Champions League.

Đội bóng có biệt danh 'Hùm Xám' xứ Bavaria đã thắng cả 9 trận của họ ở mùa giải này, bao gồm cả những chiến thắng trước các đối thủ mạnh như Schalke, Borussia Dortmund và Valencia. Tuy nhiên, do Bayern phải trải qua một chuyến hành trình dài đến Minsk, thủ đô của Belarus, nơi có sân nhà của BATE Borisov để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại Champions League, đồng thời các cầu thủ BATE lại có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn (trận đấu gần đây nhất của BATE là vào ngày 28/09, trong khi của Bayern là vào ngày 29/09) nên Jupp Heynckes lo ngại rằng các học trò của ông sẽ thua thiệt về mặt thể lực.

HLV Jupp Heynckes. Ảnh: Internet.

"BATE sẽ có một chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà, còn Bayern thì không có lợi thế nào cả", HLV trưởng của Bayern phát biểu trong một cuộc họp báo. "Tôi phải nói rằng tôi rất ấn tượng với màn trình diễn và chiến thắng của BATE tại Lille. BATE đã chơi một trận đấu tuyệt vời trên đất Pháp nên chúng tôi phải nghiêm túc trong trận đấu với họ".

"BATE đã thường xuyên góp mặt tại Champions League trong những năm gần đây và thi đấu khá thành công. Họ là một đội bóng độc đáo. Còn với chúng tôi, chúng tôi có những mục tiêu lớn, nhưng còn quá sớm để nói về điều đó".

"Trước tiên chúng tôi phải vượt qua vòng bảng đã. Thi đấu tại Champions League bao giờ cũng là một thử thách lớn với Bayern".

HLV của Bayern cũng đánh giá rất cao ngôi sao sáng nhất của BATE Borisov, tiền vệ Alexander Hleb. Hleb đã từng thi đấu cho những câu lạc bộ lớn như Arsenal và Barcelona, vì thế chắc chắn Bayern sẽ phải lưu tâm đến sự lợi hại của cầu thủ người Belarus.

"Tôi rất tôn trọng Hleb, người tôi nhớ đã từng chơi ở Bundesliga. Cậu ấy có thể là cầu thủ chủ chốt của BATE, và đã tìm lại phong độ như thời còn chơi cho Stuttgart".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục