Junior Hoilett bất ngờ chọn gia nhập QPR

08:42 Thứ sáu 20/07/2012

Sau một thời gian được cho là sẽ lên đường sang Đức để gia nhập CLB Borussia Monchengladbach, thì cựu tiền đạo của Blackburn Junior Hoilett đã bất ngờ chấp nhận về khoác áo CLB Queens Park Rangers, theo thông tin được đăng tải trên Sky Sports.

Khi mùa giải 2011/12 kết thúc, cầu thủ người Canada đã quyết định không ký tiếp hợp đồng mới với đội chủ sân Ewood Park, mặc dù Blackburn đã rất nỗ lực tìm mọi cách để giữ chân tài năng trẻ của mình.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc Junior Hoilett muốn ra đi không gì khác ngoài việc Blackburn của HLV Steve Keane đã thất bại trong việc tìm kiếm một suất trụ lại giải Ngoại hạng Anh 2012/13 và phải chấp nhận xuống thi đấu ở giải hạng Nhất mùa bóng tới.

Junior Hoilett sắp thành cầu thủ thứ 5 gia nhập QPR trong mùa hè này. Ảnh: Internet.

Trước đó, cũng theo Sky Sports, thì Junior Hoilett đang tiến rất gần tới một cuộc chuyển nhượng sang Bundesliga, mà đích đến được xác định là Monchengladbach, CLB xếp thứ 4 tại Bundesliga mùa bóng vừa rồi.

Tuy nhiên, có vẻ như quyết định cuối cùng của Hoilett sẽ là ở lại nước Anh, sau khi có tin anh đã chấp nhận các điều khoản mà QPR đề nghị và sẵn sàng trở thành tân binh mới nhất tại sân Loftus Road.

HLV Mark Hughes và các cộng sự đang có một mùa hè bận rộn. Dù đã chiêu mộ thành công 4 tân binh chất lượng là tiền vệ Park Ji-sung, hậu vệ cánh Fabio Da Silva, tiền đạo Andy Johnson, thủ thành Robert Green, QPR vẫn chưa dừng lại và đang tiếp tục củng cố lực lượng của mình bằng những bản hợp đồng mới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục